Ngày ấy - bây giờ của 15 người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam

Ngày ấy - bây giờ của 15 người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã tròn 30 năm. Cùng nhìn lại nhan sắc của những người đẹp từng giành vương miện Hoa hậu.
Bùi Bích Phương đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1998, khi ấy cô mới 17 tuổi. Sau 30 năm, cuộc sống của Hoa hậu Bùi Bích Phương đã đổi khác. Người đẹp không tham gia vào showbiz mà đi du học rồi trở về làm trong một tổ chức giáo dục lớn. Chị cũng có một cuộc hôn nhân viên mãn với Tiến sĩ Toán học Vũ Thiệu Giang.
Nguyễn Diệu Hoa đăng quang cuộc thi hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong lần thứ 2 năm 1990. Khi đó, cô đang là sinh viên năm thứ 4 khoa tiếng Nga của Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Nguyễn Diệu Hoa lên xe hoa khi vừa tròn 24 tuổi (năm 1993). Sau hơn 20 năm chung sống, cuộc sống của Nguyễn Diệu Hoa và ông xã diễn ra khá êm ấm và là niềm ước ao của nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí.
Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi, khi đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Trước khi kết hôn với người chồng hiện tại, người đẹp từng một lần đổ vỡ hôn nhân. Hà Kiều Anh vẫn giữ được phong thái thu hút sau 23 năm đăng quang.
Nguyễn Thu Thủy đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1994 khi 18 tuổi. Lúc ấy người đẹp đang học tại Học viện Ngoại giao. Thu Thủy Kết hôn năm 26 tuổi nhưng sau đó cô ly hôn và hiện tại người đẹp là bà mẹ đơn thân.
Nguyễn Thiên Nga là Hoa hậu Việt Nam 1996. Cô đăng quang khi đang là sinh viên năm thứ hai của Đại học Ngoại thương Thành phố Hồ Chí Minh. Người đẹp hiện sinh sống ở Mỹ, cô đã lập gia đình với một giáo sư.
Ngọc Khánh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1998 nhờ nhan sắc pha Tây cùng sự thông minh, sắc sảo của mình. Sau đổ vỡ hôn nhân lần đầu, cô sang Mỹ học kinh doanh thời trang. Tại đây cô kết hôn với chồng ngoại quốc và hiện có cuộc sống viên mãn.
Phan Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2000. Khi ấy cô tròn 20 tuổi. Cô sở hữu nhan sắc trời phú, đăng quang khi mới đôi mươi nhưng đã từ bỏ cơ hội tỏa sáng để theo chồng và cuối cùng nhận lại kết quả buồn khi bố chồng và chồng vướng vào vòng lao lý. Dù có đôi lần xuất hiện trước công chúng nhưng Phan Thu Ngân vẫn giấu kín chuyện đời tư của mình.
Năm 2002, Mai Phương trở thành Hoa hậu Việt Nam khi mới 17 tuổi. Năm đó cô đang là học sinh lớp 12 chuyên Lý của THPT năng khiếu Trần Phú, Hải Phòng. Hoa hậu Việt Nam 2002 vẫn giữ được vóc dáng thon thả dù đã là bà mẹ hai con.
Nguyễn Thị Huyền giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2004. Cô cũng là một trong số ít những hoa hậu được công chúng hài lòng về nhan sắc ở thời điểm mới đăng quang. Sau đổ vỡ hôn nhân, người đẹp đang làm mẹ đơn thân. Nhan sắc của cô ngày càng trở nên mặn mà.
Mai Phương Thúy đăng quang với chiều cao kỷ lục của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam là 1,79m. Cô là một trong những hoa hậu lột xác hoàn hảo sau khi đăng quang.
Thùy Dung đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008. Thời điểm mới đăng quang, Thùy Dung vướng lùm xùm chưa tốt nghiệp THPT. Người đẹp hoạt động showbiz khá nhạt nhòa.
Đặng Thị Ngọc Hân khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010 không được đánh giá cao về nhan sắc. Tuy nhiên, cô dần trở nên đẹp hơn khi lựa chọn cách trang điểm phù hợp. Ngọc Hân cũng là một trong những người đẹp nói không với scandal trong showbiz.
Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Nhan sắc của Thu Thảo luôn được đánh giá cao. Nhiều người còn ưu ái gọi cô là "thần tiên tỉ tỉ". Thu Thảo kết hôn với chồng đại gia năm 2017 và vừa sinh con.
Kỳ Duyên là hoa hậu gây ồn ào nhất về nhan sắc khi đăng quang năm 2014 và liên tục vướng vào những scandal không đáng có từ những chuyện đời tư. Tuy nhiên, người đẹp đã có màn lột xác về nhan sắc.
Thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh bị chê kém sắc. Nhưng người đẹp đang dần cải thiện hình ảnh. Cô từng chiến thắng trong một vòng thi đối mặt và giành danh hiệu Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. Hiện người đẹp được chọn là giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.
Hà Phương/VOV.VN
Previous
Next Post »