Du lịch Tây Nguyên

Từ ngày 13/5 đến 19/5, tôi tham gia chuyến du lịch Tây Nguyên- Nha Trang -Qui Nhơn do Hội hưu trí cơ quan tổ chức. Đoàn đi theo Tour của Công ty CP du lịch Đài Sen, có chương trình và hướng dẫn viên chu đáo. 
Vẫn còn dư âm từ giải U23 Châu Á 2018 tổ chức ở Thường Châu, Trung Quốc hồi tháng 1.2008 với những cầu thủ điển trai của đội U23 Việt Nam Xuân Trường, Công Phượng, Duy Mạnh, Quang Hải, Vũ Văn Thanh và Thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng chúng tôi háo hức tìm đến Học viện bóng đá HAGL JMG của ông bầu Đoàn Nguyên Đức. Ngắm nhìn cơ ngơi nhà ở, sân bãi và các công trình phục vụ huấn luyện, xem các học viên khóa mới đang tập luyện. Với nhiều người trong chúng tôi có lẽ là lần đầu tiên được tận mắt thấy ngôi trường đào tạo bài bản cầu thủ bóng đá trẻ, càng hiểu thêm lứa câu thủ ấy vì sao đang đượcj người hâm mộ cả nước yêu mến..
Một địa điểm nữa mà chúng tôi không thể quên khi đã vào tới đây là tới thăm Bảo tàng vị anh hùng áo vải lẫy lừng Quang Trung, thăm cây me cổ thụ và giếng nước được lưu truyền  có từ thời Quang Trung. 
Nằm trong tour đoàn cũng đã có thời gian tới Gềnh đá Đĩa ở Phú Yên và thăm quan resort Trung Nguyên, những nơi có phong cảnh đẹp không khí trong lành. (Rất tiếc cà phê ở đây biết là nổi tiếng, nhưng giá quá mắc một cốc cà phê thường 150 ngàn, cốc cà phê chồn đặc sản 300 ngàn nên cả đoàn chỉ có mỗi một vị dám uống cho biết).
Chỉ có một tuần chúng tôi đã đi qua 4 tỉnh Tây Nguyên, Nha Trang và Qui Nhơn. Thời gian ngắn di chuyển nhiều quả thực cũng mệt nhưng rất vui vì được biêt thêm những địa danh mới của đất nước, được gặp lại nhiều anh chị em đông nghiệp cùng cơ quan trong một chuyến đi có lẽ sẽ còn ghi nhớ mãi không quên.
Lê Hồng Vinh





Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar


Chúc mừng chị có chuyến đi lý thú bổ ích.

Balas