Hai mươi ngày rong ruổi..

Vợ chồng Tuấn Thúy đã về tới Matxơva sau một chuyến đi dài ngày bằng ô tô nhà trong tháng 5 này..
Vừa đặt chân tới nhà Tuấn đã có vài dòng chia sẻ “Hai mươi ngày di chuyển 8500km,tiêu thụ hết 1060 lít xăng, đến và đi qua 12 nước trong khối Schengen. Chuyến vòng quanh EU của vợ chồng tôi đã kết thúc tốt đẹp, sức khỏe và phương tiện di chuyển an toàn tuyệt đối.
Xin chân thành cám ơn họ hàng gần xa, anh chị em và bạn bè thân hữu nơi chúng tôi đã đến, đã dừng chân về sự đón tiếp nhiệt tình và chu đáo. Xin cám ơn tất cả những ai đã luôn động viên ủng hộ, thường xuyên theo dõi chia sẻ về chuyến đi này.
Được thăm quan và trải nghiệm nhiều nơi, ghi lại nhiều hỉnh ảnh và clip tới đây sắp xếp thời gian tôi sẽ post dần lên để mọi người cùng chia sẻ”.
Chúc mừng vợ chồng Tuấn Thúy đã có một chuyến đi thú vị, đầy ý nghĩa thăm thú cảnh đẹp, gắn kết họ hàng bạn bè người thân rất đáng ghi nhớ. Đương nhiên từ Hà Nội đáng nóng rát .mấy hôm nay nhiệt độ tới trên 36, 37 độ C, tôi rất thèm khát có được một chuyến đi như thế. 
Thông tin về chuyến đi tương đối đầy đủ, nhưng vẫn còn một chút chưa thấy đề cập đến cần phải hỏi thêm. Di chuyển một chặng đường dài như thế qua nhiều nước, các vị có phải qua các "Trạm Thu Giá" không?.
Phạm Lê

Previous
Next Post »