Phục Bầu Đức.

Tới hôm nay trận cẩu hấp đẫn, hay bậc nhât giải vô địch bóng đá Cup Quốc gia Việt Nam 2018 giưa HAGL và Hà NỘI FC tối 11.4.2018 trên sân Pleiku vẫn còn dư âm bàn tán, tranh luận này lửa trên mạng.
Dư luận hầu hết công nhận về chuyên môn đạt yêu cầu cao do hai đôi có nhiều cầu thủ chất lượng, triển khai lối đá đẹp măt. Tôi đã xem trọn trận đấu đó, hấp dẫn ở chỗ có đủ cung bặc cảm xúc hồi hộp, thích thú, căng thẳng, lo ngại, bực tức, chán chường... đủ cả. Chính những yếu tố đó mới là bóng đá, nếu không có thì nhạt chán chẳng có gì để nhớ. Đến nỗi đã ba hôm nay tôi vẫn lần xem các lời bình luận, các video ghi lại trận đấu...
Căng thẳng là những pha gay cấn chơi xấu của cấu thủ đội Hà Nội, đỉnh điểm là hai thẻ đỏ cho cầu thủ Phạm Thành Lương và HLV của Hà Nội làm xấu hình ảnh đẹp của trận đấu..
Nhưng có điều bây giờ mọi người mới biết khi BLĐ đội HAGL tiết lộ ngay khi hiệp một còn đang diễn ra ông bầu Đức đã nhắn tin, gợi ý rút cầu thủ ngoại duy nhất của đội đang thi đấu là Romanio ra khỏi sân để giứ thanh danh cho đội vì cầu thủ này nhiều tiểu sảo khiêu khích đối phương.
Trong khi đó đội Hà Nội FC bị hầu hết dư luận phê phán thái đô thi đấu xấu, cách hành xử côn đồ của BHL đặc biệt là HLV trưởng Chu Đình Nghiêm phản ứng tiêu cực, thóa mạ gây hấn trọng tài. Nhiều chuyên gia bóng đá và cả Ban Giám sát trận đấu đánh giá trọng tài cơ bản hoàn thành nhiệm vụ, các tình huống xử phạt Penaty, thẻ đỏ nguồn cớ của phản ứng là chính xác.
Thế mới thấy cách hành xử của ông bầu Đức rất đáng khâm phục, chính vì thế đội bóng và cầu thủ HAGL được người hâm mộ cả nước rất mến mộ.  
Phạm Lê
Ảnh tham khảo trên mạng

Previous
Next Post »