Thăm họ hàng ở Pháp.

Ngày 12.5.2018, trong chuyến thăm Paris vợ chồng Tuấn Thúy đã tới thăm gặp gỡ các ông Chi, Đài tại tư gia ông Chi ở ngoại ô Paris. Hai vị khách đã được chủ nhà đón tiếp vui vẻ, chuyện trò thân tình.

Sau cuộc gặp Tuấn viết vài dòng cảm xúc gửi về “Chúng cháu đến nhà chú Chi ở ngoại ô Paris, các chú đã dành buổi đón tiếp rất cảm động, thể hiện đầy đủ và đúng nghĩa mọt gia đình quí tộc. Có lẽ do đã có một vài lần gặp nhau các chú rất cởi mở và chân tình. Vợ chồng chú Trình bận đi nghỉ nơi khác không đến được. Vợ chú Chi tự làm bánh rất ngon. Lần đầu tiên cháu gặp chú Đài, cháu rất ấn tượng với chú rất giống ông ngọai thời trẻ và ông Hanh. Chú Đài nói tiếng Việt giọng rất chuẩn Hà Nội, đôi khi chú còn chỉnh cách phát âm của bọn cháu. Chúng cháu được nghe những câu chuyện về gia đình các chú khi còn ở Việt Nam, về bà Trường, về các cô chú  trong gia đình cụ Quang. Đặc biệt thời sự chú Đài cũng học trường HEC Paris, nơi cháu Dim đang làm Thạc sĩ. Các chú rất tiếc do bận học cháu Dim không có mặt hôm nay.”
Trước đó anh chi Tuấn Thúy đã đến thăm cậu con trai Vũ Tuấn Việt đang hoàn thiện những ngày cuối bằng Thạc sĩ tại Trường HEC Paris.
Do cậu con trai Tuấn Việt đang trong những ngày hoàn thiện đồ án nên thời gian ở Paris không được lâu, Theo chường trình hôm nay 13.5 vợ chồng Tuấn Thúy sẽ lên đường sang Thụy Sĩ,  kết thúc những ngày ít ỏi tại Pháp.
Phạm Lê.

Previous
Next Post »