Thông báo

Nhân dịp kỉ niệm ngày Giải phóng Thủ đô 10.10, chị Hồng Vinh thông tin được các vị cao niên chi họ chấp thuận sẽ tổ chức chuyến đi nghỉ tại Tuần Châu thời gian dự kiến từ (Thứ năm 5.10 tới thứ hai 9.10.2017). 
Dự kiến lộ trình ngày đầu tiên (5.10) như sau:
-6h sáng khởi hành từ Hà Nội theo đường cao tốc tới Tân Vũ - Hải Phòng (100,089km), rẽ sang đường Tân Vũ-Lạch Huyền tới điểm cuối cảng Lạch Huyện dài 15,63 km..
-Sau khi  tham quan ngắm cảnh quay lại Hải Phòng đi tiếp cao tốc Hải Phòng –Quảng Ninh 25 km tới Tuần Châu.
Như vậy, chỉ trong một buổi sáng là đi tham quan Cầu Tân Vũ-Lạch Huyền và tới Tuần Châu ăn trưa ,nhận phòng. 
Từ Tuần Châu kế hoạch tham quan tiếp theo tùy thuộc sức khỏe của các thành viên trong đoàn sẽ quyết định sau
Được biết Cầu Tân Vũ-Lạch Huyền là một trong những cây cầu vượt biển dài nhất Đông Nam Á tính đến thời điểm hiện tại, áp dụng kỹ thuật xây dựng lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam. Cầu mới được hoàn thành và được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cắt băng chính thức đưa vào sử dụng từ ngày 2.9.2017.
Cầu đi vào hoạt động, việc đi lại bằng ô tô giữa đất liền từ trung tâm TP.Hải Phòng sang đảo Cát Hải chỉ mất khoảng 5 phút thay vì hàng tiếng đồng hồ khi đi bằng phà biển như hiện nay.
Chuyến đi này đơn thuần là đợt nghỉ của các vị hưu trí sau một mùa hè nóng nực nhiều biến động. Cũng là dịp "bộ náo chi họ" bàn luận về các công việc cuối năm và tình hình con cháu. Xin mời các vị chi họ có điều kiện liên hệ chị Hồng Vinh tham gia cho vui. Hiện tại đã có các vị Anh Khanh, Ngọc Phi, Thắng Minh, Dung và Vinh...đã đăng kí tham gia.
Phạm Lê
(Theo Lê Hồng Vinh)





Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Các cô cậu kính mến,vì cô Dung bận nhiều việc nên thời gian cô đi được sẽ là từ 23/10 đến 27/10 ạ .Cô Anh,cậu Ngọc ,cậu Thắng và Lương có đồng ý lùi thời gian đi không ạ ?

Balas