Tết đến ngõ nhà tôi.

Tết Đinh Dậu đã đến ngõ nhà tôi tối nay ngày 21 tháng chạp Bính
Thân, khi các gia đình trong ngõ tổ chức họp mặt mừng năm mới Đinh Dậu
2017.


Thành phần tham dự cũng như mọi năm, vẫn là những gia đình sống trong con ngõ nhỏ thuộc làng xưa Hà Nội nay đã lên phố. Vẫn là những câu chuyện sức khỏe, nuôi dạy con cái, thực phẩm, giá cả, tệ nạn xã hội...cả tốt và xấu đều được các ông bà lớn tuổi đưa ra đàm đạo rôm rả.
Ban tổ chức lần lữa mãi mới định được ngày họp mặt tối nay, sau khi phải hoản đi hoãn lại tới hai ba lần dự kiến. Số là vì vào dịp này các gia đình, cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức đoàn thể bân rộn công việc cuối năm. Vì thế chọn lựa mãi mới tìm được thời gian thích hợp chiều tối nay, để tổ chức cuộc gặp mặt này với hai phần tiệc mặn và Karaoke.
Hơn 19h30 trời tối hẳn tiệc tan, tâm trạng chung buổi họp mặt đón năm mới ngõ xóm nhà tôi nhiều niềm vui. Năm qua đưởng làng ngõ xóm bình yên không có trộm cắp, không tệ nạn xã hội, mọi gia đình chấp hành pháp luật nghiêm chỉnh, quan tâm lẫn nhau chuyện hiếu hỷ.
Sang năm mới Đinh Dậu người người, nhà nhà đều mong sao nhiều may mắn, sức khỏe, con cái trưởng thành và cuộc sống xung túc hơn.
Phạm Lê
Previous
Next Post »