Trận đấu hấp dẫn tối nay

19h45 tối nay tại sân Cheng Arena Buriram Thái Lan, hai đội Việt Nam và Thái Lan gặp nhau ở cấp độ đội tuyển bóng đá mở màn King's Cup 2019 là một trận đấu được  giới hâm mộ quan tâm.(*)
Năm 2018 Bóng đá VN thu được nhiều thành tích hơn so bóng đá Thái, uy hiếp ngôi Vua khu vực của Thái Lan năm giữ nhiều năm qua. Nhưng ở cấp đội Tuyển chúng ta chưa trạm trán người Thái vì thế trận đấu tối nay trở thành mối quan tâm của cả hai. Người Thái muốn tỏ ra vẫn còn là ông Vua, không chịu đứng sau người Việt. Người Việt Nam thì muốn chứng tỏ vị trí mới của mình và thành tích năm qua không phải là may rủi.
Hai đội có những thệt thòi nhất đinh khi thiếu vắng những cầu thủ nòng cốt như Thái Lan vắng sát thủ ghi bàn Messi Thái- Chanathep  Songkrasin, đội Việt vắng Trung vệ thép Trần Đình Trọng. Nhưng hai đội vẫn còn đó những cầu thủ có chất lượng cống hiến cho trận đấu căng thẳng và hấp dẫn.
Trong bóng đá đã là thi đấu dù là giao hữu hay một giải hẹp ý nghĩa thắng thua không quyết định thứ hạng,  nhưng thắng thua vẫn là mục tiêu của cả hai khi đã ra sân. Người Thái rõ ràng đang muốn rửa hận khẳng định vai trò của mình ở ĐNA họ sẽ tìm mọi cách thắng VN.
Giới chuyên môn cho rằng thắng, thua tối nay phụ thuộc nhiều vào tài cẩm quân của hai ông HLV đội Việt và Thái. Còn người hâm mộ bóng đá chi họ ta chắc chắn sẽ không bỏ qua trận đấu này, mong muốn Việt Nam chiến thắng.
Phạm Lê
(*) BĐTV, VTC 1 và VTV 5
Previous
Next Post »