Có vẻ yếu hơn thật

20 h tối nay ngày 22.3.2019, U23 Việt Nam ra quân trận đầu tiên gặp  Brunei trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ Vòng loại giải U23 Châu Á 2020
Còn nhớ năm ngoài U23 Việt Nam xuất quân sang Thường Châu, Trung Quốc thi đấu giải U23 Châu Á. Lúc ban đầu một không khí ngờ vực các cầu thủ trẻ, HLV Park vô danh chẳng ai biết thâm chí người ta bi quan khi biết ông là HLV  Hạng 3 Hàn Quốc đang thất nghiệp chẳng có thành tích gì. Nhưng trải qua các trận đấu xuất thần U23 VN đem về chức Á quân U23 Châu Á xứng đáng, đã thu hút sự quan tâm có thể nói là yêu mến không chỉ người hâm mộ, mà của rất nhiều tầng lớp người dân Việt, trở thành hình tượng tinh thần U23 Việt Nam.
Năm nay vào giải mới U23 VN vẫn còn đó những cái tên nổi đình đám năm ngoái Đình Trọng, Quang Hải, Văn Hậu, thủ môm Tiến Dũng…còn lại hầu hết vô danh kém hơn về năng lưc, thiếu kinh nghiệm thi đấu. Vì thế người hâm mộ nước nhà không khỏi lo lắng cho thành tích đội nhà. Thày Park trong buổi họp báo cũng thừa nhận đội năm nay không bằng năm ngoái, vào giải sẽ là một thử thách lớn cho thày trò tuyển U23 VN.
Quả thực tôi cũng nghĩ đội năm nay yếu hơn năm ngoái thật, nhưng sẽ vẫn theo dõi ủng hộ nếu như các cầu thủ thi đấu quyết tâm như tinh thần U23 năm 2018 của lứa đàn anh Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh,..
Chúc U23 VN thi đấu thành công mang lại cho người hâm mộ chi họ cụ Quang những giây phút sôi động không thể nào quên với trái bóng tròn.
Phạm Lê
Previous
Next Post »