Chúc mừng các Cụ cao niên

Hôn nay ngày Quốc tế Người cao tuổi (1.10.2017) và triển khại tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam chi họ chào mừng các vị cao niên Anh, Di, Chi, Nhu, Ngọc, Phi, Lan, Nguyên những người đang giữ vị trí trụ cột, chỗ dựa tinh thần và luôn để mắt dõi theo các gia đình thành viên và toàn chi họ cụ Quang.
Chúng ta rất mừng và tự hào tuy đã sấp xỉ trên dưới 80, nhưng các vị cao niên chi họ vẫn rất minh mẫn, sáng suốt vẫn có các chuyến du ngoạn danh lam thắng cảnh, khu nghỉ mát xa gần. 
Đương nhiên không thể không có các bệnh tuổi già như mắt mờ, tay yếu, mỡ máu, ù tai, tim mạch...đôi khi quên cái nọ cái kia. Nhưng cũng chỉ là chuyện nhất thời, thoáng qua chưa phải là cực nghiêm trọng.

Chúng ta kính phục các cụ ở tuổi trên 80 vẫn sáng tác những vần thơ định hướng (Kim Anh); ngấp nghé tuổi 80 vẫn xử dụng máy tính thường xuyên viết bài, đưa tin sắc nét cho blog chi họ (Di, Ngọc). Hầu hết các cụ hàng ngày vẫn quan tâm TV, facebook, máy tính (Chi, Nhu, Phi, Lan, Nguyên) không quên theo dõi, góp ý bình luận kịp thời sự kiện trong ngoài phạm vi chi họ.
Những người thuộc lớp người cao tuổi chi họ ở độ tuổi trên dưới 70 Dung, Thắng, Minh,Tiến, Phượng, Vinh, Lương cận kề tiếp theo các cụ đang cùng con cháu duy trì nề nếp gia phong chi họ.
Nhân ngày “Người cao tuổi Việt Nam”, cầu mong các vị cao niên chi họ sức khỏe nhiều may mắn vui cùng con cháu gần xa. Xin được giới thiệu vài ảnh sưu tầm.
Vĩnh Thắng
Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Cháu chúc các cô chú mạnh khoẻ, vui vẻ ,hạnh phúc cùng con cháu nhân ngày " Người cao tuổi " 1/10. Thế hệ 2 có cháu, Lương ,Phương cũng vào Hội người cao tuổi rồi ạ .

Balas
avatar

Tám vị trên thuộc lớp người cao tuổi, nhưng ở top bô lão trụ cột chi họ ta.

Balas