Tin vui mới

Tháng 7 vừa rồi tại Hàn Quốc, cháu Hạnh Linh nhà Hùng Hương đã xuất sắc đạt giải Vàng cuộc thi Piano Quốc tế khu vực Châu Á do Hiệp hội Piano Hàn Quốc tổ chức. Kết quả có chữ kí của 13 vị giám khảo có uy tin đến từ nhiều nước

Cũng trong thời gian này Hạnh Linh đã hoàn thành khóa tập huấn Piano do các giáo sư nổi tiếng ở nhiều khu vực giảng dạy, khóa học diễn ra cùng thời gian với cuộc thi. 
Được biết cùng đi chuyến này sang Hàn Quốc còn có cô giáo Trịnh Hương người trực tiếp giảng dạy Piano và mẹ Nguyễn Thiều Hương là hai người có nhiều công sức tới thành quả học tập của Hạnh Linh trong nhiều năm qua.

Chúng ta đón mừng tin vui và chúc mừng Hạnh Linh, mong cháu tiếp tục đam mê và kiên trì luyện tập đạt thành tích cao hơn nữa với cây đàn Piano trong thời gian tới. Chi họ chia vui cùng bố mẹ Hùng Hương và ông bà Lan Nguyên.
Vĩnh Thắng

(Tin và ảnh do gia đình cung cấp)
Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Chúc mừng cháu Hạnh Linh và anh chị Hùng &Hương với thành tích xứng đáng với công dạy dỗ của cha mẹ và sự rèn luyện kiên trì của Linh

Balas
avatar

Rất đáng chúc mừng, được như vậy là cả một qúa trình Hạnh Linh mất bao công sức tập luyện dưới sự hướng dẫn của cô giáo Trịnh Hương (con gái Nhạc sĩ Phú Quang) và sự kèm cặp của bà mẹ Nguyễn Thiều Hương. Chúc mừng bước đầu, nhưng cũng lưu ý HL muốn tiến hơn nữa cần phải duy trì sự đam mê lâu dài và kiên trì luyện tập.

Balas