Ai thắng chiều nay Việt hay Thái?

Chỉ còn không đầy 3 tiếng 30 phút nữa trận đấu quyết tử U22 Việt Nam- U22 Thái Lan sẽ khởi tranh, dư luận người hâm mộ đang nổi sóng từng giờ.
Các báo mạng đua nhau bình luận, nêu giả thiết, lo lắng, tin tưởng động viên các cầu thủ đội nhà. Cựu cầu thủ Thạch Bảo Khanh và Hậu vệ một thời tuyển Việt Nam Đức Thắng tin U22 VN sẽ thắng vì lứa trẻ này với Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Đông Triều, Quang Hải, Tấn Tài...đã từng thắng đối thủ cùng trang lứa Thái Lan ở giải trẻ hai năm trước.
Ông Lê Thụy Hải cựu cầu thủ và là cựu HLV luôn có những ý kiến trái chiều nhận định “Thái Lan thường thôi, VN sẽ thắng”. Ông HLV Nguyến Thành Vinh tin đội nhà sẽ thắng, vì đội Thái năm nay không mạnh bằng những năm trước.
Đáng kể HLV tuyển Thái Kiatisak người rất am hiểu bóng đá VN, đã từng có thời khoác áo HAGL thi đấu nhiều mùa ở giải bóng đá Việt Nam cho rằng “U22 Thái khó thắng U22 Việt Nam” (không rõ là ông ấy đòn gió để cầu thủ VN chủ quan, hay là nói thật).
Sáng nay tờ Dân trí có thăm dò 17.500 bạn đọc, trong đó 52,7% tin VN bị loại ở vòng bảng. 12.92% bị loại ở vòng Bán kết và chỉ có 13,65% cho rằng  VN sẽ vô địch.
Tôi vừa đọc được trên trang mạng "Zing.vn" lúc 10h sáng nay, mục thăm dò bạn đọc dự đoàn kết quả trận bóng chiều nay. Trong tổng số 1.914 ý kiến gửi về cho kết quả
     1.373  Việt Nam thắng.
         290  Hòa
         245  Thái thắng.

Trên đây mới chỉ là dự đoán, kết quả cuối cùng vẫn phải là trên sân quyết định. Tôi mong cho đội nhà U22 Việt nam chí ít là hòa với Thái Lan.
 Vĩnh Thắng
(ảnh trên mạng)

                           
Previous
Next Post »