Bà Nhu xuyên Tây Âu: Kết thúc thúc tốt đẹp.

21h (Mát xcơva) ngày 17.5.2017, bà Nhu và vợ chồng Tuấn Thúy đã trở về Matxcơva sau gần 15 ngày xuyên Tây Âu an toàn tuyêt đối về người, tài sản.

Kết thúc một chuyến đi ấn tượng dài ngày bằng ô tô nhà, vượt chặng đường gần 8000km, qua 9 nước EU có 4 nước ra vào hai lần (Latsvia, Lítva, Đức và Ba Lan). Đến đâu cũng được người nhà, bạn bè đón tiếp thân tình. 
Dọc đường đi tại những điểm dừng chân, có điều kiện tiếp xúc những người xa lạ đều nhận được sự chia sẻ tốt đẹp. Khi biết là người Việt Nam họ vui vẻ thăm hỏi, chúc mừng và sẵn sàng giúp đỡ cho chuyến đi thành công gặp nhiều may mắn.
Bà Kim Nhu đã tham gia tất cả các hoạt động thăm viếng, du ngoạn danh lam thắng cảnh. Ấn tượng chung không chỉ thưởng ngoạn các cảnh đẹp tại các nước Pháp, Đức, Ba Lan, Bỉ, Thụy Sĩ, Hà Lan…mà còn gặp lại họ hàng bên Pháp rất thân tình ấn tượng
Gặp gỡ bố con Phạm Ngọc Cường tại Berlin, CHLB Đức và mừng 23 năm ngày sinh cháu Phạm Ngọc Ly
Thăm nhà các cháu Thắng Lan và có buổi dạo chơi thắng cảnh cùng gia đình ở Armstecđam, Hà Lan
Không quên tranh thủ tạo dáng trước cảnh đẹp nước Đức
Tới thăm những người bạn tại Đức, Séc, Ba Lan, Pháp...Đặc biệt và cũng là trọng tâm chuyến đi tới thăm và cảm ơn bà chủ nhà, người bạn tại Thụy Sĩ đã tận tình giúp đỡ cháu Phương Anh trong thời gian lưu trú chữa bệnh. 
Bà Nhu và anh chị Tuấn Thúy gửi lời cảm ơn chi họ, blog Cụ Quang đã quan tâm theo dõi, đưa tin động viên góp phần cho chuyến đi thành công mỹ mãn như mong muốn.
Vĩnh Thắng
Previous
Next Post »