Sức hút của một bộ phim...

"Theo báo mạng “Dân Việt” sau trích đoạn giới thiệu tập 19 bộ phim Sống chung với mẹ chồng được công bố từ ngày 16.5, các khán giả háo hức chờ đón diễn biến chi tiết của tập phim này. Theo như lịch phát sóng thông thường, tập 19 lên sóng tối 17.5. Tuy nhiên bộ phim bị hoãn chiếu vào tối qua để nhường sóng cho một chương trình truyền hình.
Điều này khiến fan của bộ phim truyền hình này tỏ ra hụt hẫng. Trên fan page của phim, hơn 700 bình luận của cư dân mạng bày tỏ ý kiến sau khi nghe thông báo tập 19 hoãn chiếu.
Cái cảm giác nằm bật quạt đắp chăn, vươn cổ đợi phim ôi thôi” – bạn Đặng Hoàng Diệp Mỹ viết.
“Làm em hóng dài cổ. Đến 9h20 thì đành lên xem lịch phát sóng mới biết không có” – bạn Trang Thùy cùng tâm trạng.
Bạn Quỳnh Nga còn kể sự việc hy hữu trong gia đình mình liên quan tới việc hoãn chiếu phim: “Trời ơi, em bé nhà tôi nó khóc tùm lum đòi xem tiếp phim. Nó bảo Vân bị tát chảy máu mồm nhưng Vân không về với mẹ. Nó đợi từng ngày, giờ làm sao cho em tui nó ngủ"
Không ít cư dân mạng vì quá mong chờ đến phim nên đã đợi tới 22h nhưng vẫn không có càng thất vọng".
Tối qua tôi và bà xã cũng vậy bật VTV 1 chờ mãi không thấy, đến giờ đành bật VTV 3 xem bộ phim “Người phán xử” nhưng tâm trí lại hướng về “Sống chung với mẹ chồng”. Thi thoảng lại quay về VTV 1, kiểm tra xem có phát không. 
Thực lòng chúng tôi không thích phim “Người phán xử” lắm vì có nhiều cảnh bạo lực, nhân vật Phan Hải trẻ người lúc nào mắt cũng trợn chừng, quát tháo dữ dằn tỏ vẻ đại ca. Nhưng lại tương phản với dáng vẻ nhỏ con của diễn viên này nên có vẻ mất uy và gây tâm lý khó chịu với người xem (ít ra đối với cảm giác của riêng tôi). Đã đành đóng một nhân vật anh chị trong giới xã hội đen, nhưng cách biểu cảm có nhất thiết phải như thế.
Dự kiến tập 19 sẽ phát sóng vào tối nay ngày 18.5, nhất đinh sẽ bật TV xem bộ phim đang có sức hút này.
Phạm Lê
Ảnh và đoạn trong ngoặc trích từ bài báo.


Previous
Next Post »