Chèn chữ ký động vào hộp thư Gmail

Lần trước tôi đã hướng dẫn các bạn tạo chữ ký  động để chèn vào  hộp thư điện tử của mình (cho Gmail hay Yahoo.mail...) để hộp thư Gmail của các bạn mang phong cách cá nhân . Các bạn có thể tham khảo bài : Tạo chữ ký đông cho Gmail ở đây. Đối với mỗi hộp thư cách chèn khác nhau. Hôm nay tôi hướng dẫn các bạn cách chèn chữ ký động đã tạo vào Gmail, còn chèn vào yahoomail bạn nào quan tâm hãy liên hệ với tôi ở đây.
   Sau khi đã tạo được chữ ký động như bài hướng dẫn trước, các bạn phải tải (Upload) ảnh chữ ký động này lên host chia sẽ hình ảnh như Photobucket, Imageshack...để lấy link ảnh. Để có thể upload ảnh lên các host này các bạn phải đăng ký cho mình một tài khoản free thì mới tải lên được. Sau khi đã có tài khoản, các bạn đăng nhập vào host này tải ảnh chữ ký lên để có link ảnh chữ ký động. Sỡ dĩ phải làm vậy vi Gmail chỉ cho chèn chữ ký ảnh bằng link chứ không cho chèn trực tiếp ảnh. Sau khi đã tải ảnh lên host các bạn làm như hình để lấy link (tôi làm ví dụ với host Photobucket). Các host khác các bạn cũng làm tương tự !


Sau khi đã có link ảnh rồi, các bạn đăng nhập vào Gmail của mình rồi làm tiếp như các hình hướng dẫn để chèn chữ ký vào Gmail nhé !
 

Sau đấy các bạn lưu các việc đã làm lại .
 Thế là các bạn đã chèn chữ ký động vào Gmail rồi đó. Các bạn vào "Soạn" để xem kết quả !


Previous
Next Post »