Vĩnh biệt Hiệp sĩ CNTT Nguyễn Công Hùng !

Vào lúc 17g18 phút ngày 31/12/2012 trong chuyến công tác vào Tp HCM và Miền Tây, Hiệp sĩ CNTT Nguyễn Công Hùng đã bất ngờ trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 30. Sự ra di đột ngột của Anh đã để lại trong lòng gia đình, bè bạn và cộng đồng mạng những tiếc thương vô hạn về một con người nhỏ bé, tật nguyền nhưng trong suốt cuộc đời của mình, anh luôn nổ lực để đồng hành,cứu giúp, cưu mang nhiều mảnh đời bất hạnh về quy tụ và sống chung trong ngôi nhà có tên "Nghị lực sống". mang lại cho họ một chỗ dừng chân, một nguồn sống, một niềm tin vào cuộc đời với phía trước đầy những nhọc nhằn, gian khó...
      Về nguyên nhân sự ra đi đột ngột của Nguyễn Công Hùng, bạn gái của Anh là Nguyễn Thị Phương cho biết trên đường đi thăm 
cơ sở đào tạo ở Tiền Giang, do đường dài, sức khỏe gần đây rất yếu nên anh bị tràn dịch phổi.Trong chuyến vào Tp HCM và Miền tây này ngoài công việc. Công Hùng còn muốn gặp Ca sỹ Tuấn Ngọc về nước biểu diễn- một ca sỹ mà anh rất mến mộ với những ca khúc như :"Niệm khúc cuối""Khúc Thụy du". Anh muốn tới gặp ca sỹ Tuấn Ngọc và nhân tiện tới thăm Nhạc sỹ Phạm Duy bị ốm.Đồng thời có người bạn ở Vĩnh Long cũng hẹn anh vào để lo công việc. Cũng xin nói thêm bạn gái của Anh - Chị Phương là là người Hà Nội đã tự nguyện về ở cùng để chăm sóc anh suốt hơn 2 năm qua.Cô đã cùng Công Hùng làm nên một tình yêu đẹp và lãng mạn.
  Cảm phục người đồng hương ( quê Công Hùng ở Nghi Lộc- Nghệ an, còn tôi ở Hưng Nguyên - Nghệ an) giàu nghị lực mặc dầu bị tật nguyền từ bé nhưng vẫn tự học và rất giỏi CNTT, tôi viết mấy dòng này và gửi Anh hai bài hát mà sinh thời Anh rất thích xem như thắp nén nhang viếng hương hồn Anh ! Anh hãy yên nghỉ vì Anh đã làm được rất nhiều việc cho cuộc đời này mặc dầu anh ở dương thế chỉ có 30 năm thôi !
 

Previous
Next Post »