Lồng khung trực tuyến cho ảnh !

Tết Âm lịch chuẩn bị đến rồi ! Có thể các bạn cần lồng khung trang trí cho bức ảnh nào đó mà mình thích để sử dụng cho mình, gửi tặng bạn bè, người thân hay đăng lên Web (Blog) cá nhân. Để lồng khung cho bức ảnh ta có thể dùng phần mềm như Photoscape (khung đơn giản) hay PhotoShine 3.45, Frame Photo Editor 5.0.0...Dùng phần mềm có cái hay là chuyên nghiệp nhưng có điều là thỉnh thoảng ta mới lồng khung cho ảnh nên cài vào máy thì sử dụng rất ít nên để nó nặng máy ra. Nếu thỉnh thoảng ta mới làm việc này thì các bạn nên dùng kiểu lồng khung trực tuyến (dùng một trang Web nào đó cho làm điều này). Tôi xin giới thiệu với các bạn một trong số đó là trang : http://www.loonapix.com 
Tôi xin hướng dẫn các bạn tạo khung cho ảnh cá nhân trên trang này ! Bạn vào trang này, tại giao diện chính của Loonapix, bạn có hai lựa chọn là Photo frame và Photo trim. Cả hai đều có những thao tác giống nhau. Vì vậy chỉ giới thiệu về Photo frame. 
+ Bấm chọn Add frame rồi chọn khung nào mình thích 

 Cửa sổ mới mở ra, tại khung Upload your photo, bấm nút Browse chỉ đến vị trí file hình chứa trên máy tính muốn lồng khung, dung lượng hình không được quá 5MB.
 Khi upload xong sẽ có dòng thông báo: “File uploaded successfully. Now start your show”. Kéo màn hình xuống để thấy khu vực hiển thị hình và thao tác. 
 + Có thể bấm chuột vào hình và kéo nó di chuyển đến những vị trí khác nhau trong khu vực làm việc. Có thể tăng giảm kích cỡ và xoay, lật hình bằng cách kích vào các nút bên trái ảnh. Ta cũng có thể nhập chú thích cho ảnh (không dấu). rồi nhấn vào SAVE IMAGE để lưu ảnh vừa làm xong trên Web này.

 + Sau khi lưu xong ta có thể tải ngay về máy để sử dụng bằng cách nhấn vào nút "Downloads" Thường lúc tải về máy nó nằm trong thư mục My Documents>Downloads 
Ta còn có thể chèn hiệu ứng cho ảnh...Các bạn tự khám phá thêm nhé ! 


Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

cảm ơn, thêm môt phương pháp mới.

Balas