Tặng nhạc đầu tuần độc giả Blog "Gia Đình Cụ Quang" !

Vừa rồi khi viết bài để tưởng nhớ đến Hiệp sĩ CNTT Nguyễn Công Hùng vừa mất, tôi có biết anh rất thích giọng ca của Ca sỹ hải ngoại Tuấn Ngọc. Nghe xong bài hát "Khúc Thụy Du" do ca sỹ này trình bày tôi cũng mê luôn giọng hát của Tuấn Ngọc. Vì vậy tôi đã tìm các ca khúc do Tuấn Ngọc trình bày để nghe và tôi cũng xin được chia sẽ với các bạn !
Ca sĩ Tuấn Ngọc tên thật là Lã Anh Tuấn, sinh năm 1948 tại Đà Lạt. Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghệ thuật với những tên tuổi lớn như nghệ sĩ Lữ Liên (bố), Bích Chiêu (chị gái) và các em Anh Tú, Khánh Hà, Thúy Anh, Lan Anh, Lưu Bích.
       Thật hiếm có một giọng hát nào được cuộc đời trao tặng nhiều ưu ái như Tuấn Ngọc. Bởi suốt 20 năm qua, nếu kể về một ca sĩ được rất nhiều người xem là thần tượng, không thể không nghĩ đến anh.
    Trên sân khấu, Tuấn Ngọc như một người kể chuyện tình không bao giờ biết mệt, ngoài đời anh lại là người rất ít nói, đặc biệt là nói về cuộc sống của mình. Lần trở về này, anh dành riêng cho phóng viên một cuộc phỏng vấn, kể về những điều ẩn sâu bên trong người đàn ông kiệm lời tưởng chừng như lạnh lùng kia.
 
Xin chia sẽ với các độc giả Blog "Gia đình Cụ Quang" Playlist nhạc của Tuần Ngọc gồm 20 bài !

LỜI BÀI HÁT : TƯỞNG NIỆM *****Ta nghiêng vai soi lại cuộc đời, thì hãi hùng hoàng hôn chợt tới. Ta nghiêng tai soi lại tình người, thì bóng chiều chìm xuống đôi vai. Ðang đam mê cho đời nở hoa, chợt bàng hoàng đến kỳ trăn trối. Ðang nâng niu cuộc tình lộng lẫy, bỗng ngỡ ngàng hụt mất trên tay. Ta khổ đau một đời, để chết trong tình cờ. Ta tìm nhau một thời, để mất nhau vaì giờ. Bàn tay làm sao giữ, Một đời vừa đi qua. Bàn tay làm sao giữ, Một thời yêu thiết tha. Mang ơn em trao tình một lần, là kỷ niệm dù không đầm ấm. Mang ơn em đau khổ thật đầy, là nắng vàng dù nhốt trong mây. Mang ơn trên cho cuộc đời ta, vaì vạn ngày gío cuồng mưa lũ.Trong cơn đau một vùng hương khói, kéo ta về, về cõi hư vô

KHÚC THỤY DU Nhạc và Lời: Ngô Thụy Miên****Hãy nói về cuộc đời, khi tôi không còn nữa. Sẽ lấy được những gì về bên kia thế giới, ngoài trống vắng mà thôi? Thụy ơi và tình ơi! Như loài chim bói cá, trên cọc nhọn trăm năm. Tôi tìm đời đã mất Trong vũng nước cuộc đời. Thụy ơi và tình ơi! Đừng bao giờ em hỏi, Vì sao ta yêu nhau. Vì sao môi anh nóng, Vì sao tay anh lạnh. Vì sao thân anh run, Vì sao chân không vững, Vì sao và vì sao? Hãy nói về cuộc đời, Tình yêu như lưởi dao, Tình yêu như mũi nhọn. Êm ái và ngọt ngào, cắt đứt cuộc tình đầu. Thụy bây giờ vầ đâu? Hãy nói về cuộc đời, Tình yêu như lưởi dao, Tình yêu như mũi nhọn. Êm ái và ngọt ngào, cắt đứt cuộc tình đầu. Thụy bây giờ vầ đâu? Êm ái và ngọt ngào, cắt đứt cuộc tình đầu. Thụy bây giờ về đâu?

Previous
Next Post »