Thăm các con Bà Oanh


   
 Sáng  nay nhân lúc chưa bán xe ôto chúng tôi ( Di, Chi, Minh ) tranh thủ đi Bình Dương thăm các con Bà Oanh ở Khu Công Nghiệp Nam Tân Uyên (gần Sóc Bom Bo ), cách Tp HCM  khoảng 60km. Đường đi dễ vì toàn quốc lộ, tuy vòng vèo vừa đi, vừa hỏi đường.  Khu CN này theo qui hoạch thì hoành tráng, nhưng đến nơi thấy còn ít nhà máy tuy hạ tầng đã làm xong. 


Mặt tiền nhà sát đường vào khu dân cư (nơi ở trái, giữa lối vào các phòng cho thuê, phải là phòng cho thuê )


Khu đất các em mua nằm trong khu dân cư trong khuôn viên khu CN,  rộng chừng 400 m2, vừa xây nhà để ở ( 1 trệt. 1 lầu ), và 18 phòng nhỏ dự định cho công nhân thuê (mỗi phòng rộng trên 10 m2 có gác xép, có bếp và toilet riêng ).

 

 Ảnh chụp ở nhà trọ

Gặp nhau mọi người đều mừng vì vừa qua các em do bán nhà ở Tp HCM và chuyển đến đây ở trọ , Hương , Hồng thì ốm đau nên cũng buồn và chưa quen nơi ở mới do khí hậu ở đây nóng hơn Tp HCM. Khu nhà đã xây xong chừng 90%, còn phải hoàn tất những công việc phụ, dự kiến chuyển về ở hẳn nhà mới trước Tết Quí Tỵ (?). Tuy các em vẫn lo lắng cho tương lai, chỉ biết động viên là chỗ ở mới khang trang hơn nơi cũ vì nhà ở có 4 phòng chính ( phòng khách, phòng thờ, phòng Dung&Hương và phòng Hồng&Hường ) không kế các phòng cho thuê. Trong hoàn cảnh kinh tế chung còn nhiều khó khăn không biết trước được cuộc sống mỗi gia đình sẽ ra sao, thì sự động viên của họ hàng lúc này là cần thiết.

 

 






 Mảnh đất chưa xây phía trước khu nhà ở đang xây dựng

 

 Cây đèn hoa mừng nhà mới



Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Mừng cho các em con bà Oanh có nhà mới. Nhưng cũng buồ cho hoàn cảnh của ba cô con gái. Cũng may nhờ có anh Dung là chỗ dựa lo toan công việc. Hai bác Di Chi ở trong đó một mình phải ganh vác công việc họ hàng nặng nề.

Balas
avatar

Cảm ơn Dung đã cho 3 chị em một cuộc sống đỡ khó khăn, sự cố găsng hết sức của Dung thể hiện đầy đủ tư chất của người dân Vịệt, họ hàng cám ơn và tự hào về em, cố gắng lên, ong trời không để cho ai lúc nào cũng khó khă !

Balas