Cài đặt phần mềm bẻ khóa cho máy tính

Bài viết dành cho những bạn mới làm quen với cài đặt phần mềm
Một máy tính bao giờ bạn cũng phải cài đặt hệ điều hành cho nó. Nó là trung tâm chỉ huy để máy tính bạn có thể hoạt động được.  Hệ điều hành có thể hiểu nôm na là như một Ông chủ chỉ huy đa ngành. Ông chủ này trang bị nhiều phương tiện để thuê công nhân làm việc cho mình trên từng lĩnh vực. Nếu Ông chủ này không trang bị cho mình nhiều phương tiện thì công nhân của ông ta không có phương tiện để làm việc. Mà như thế thì việc kinh doanh của Ông ta chẳng triển khai được. Phần mềm cài trong máy tính cũng ví như phương tiện mà Ông chủ trang bị để sai khiến công nhân của mình triển khai công việc được trên những lĩnh vực khác nhau.
        Vì vậy một máy tính ngoài hệ điều hành ra, phải được cài đặt phần mềm. Để có thể duyệt Web, bạn phải cài trình duyệt; để có thể soạn thảo văn bản...bạn phải cài bộ Microsof Office; để có thể gõ được tiếng Việt bạn phải cài bộ gõ Unikey hay Vietkey và cài đặt fonts Việt cho máy, vân vân và vân vân..
 Cài đặt một phần mềm cho máy không quá khó khăn và là chuyện "thường ngày ở Phố Huyện". Đa số các phần mềm nếu muốn có tất cả các tính năng của nó thì ta phải mua bản quyền. Tuy vậy vì dân Việt ta nghèo nên muốn xài "chùa" để không viêm màng túi. Vì vậy dân ta hay tìm những phần mềm bẻ khoá để trang bị cho máy mình.
     Để có phần mềm có bản quyền mà không phải dốc hầu bao ra ta thường dùng phần mềm có crack, phần mềm có keygen hay phần mềm portable (không cần cài đặt- chỉ chạy file.exe thôi).

 
     Tôi xin mạo muội trao đổi với những bạn chưa biết vế cách cài đặt các phần mềm bẻ khóa trên.
1- Cài đặt phần mềm có crack
(Loại này thường thay file thực thi (exe) đã bẻ khóa vào file.exe của chương trình)
Các bạn cài đặt như bình thường. Sau đến phần "Finish" các bạn khoan kích vào nó vội mà hãy mở thư mục CRACK lúc tải phần mềm rồi copy file.exe trong thư mục crack và dán vào thư mục mà bạn đã cài đặt chương trình trước đó rồi chạy nó. Lúc nó hởi có "Overwrite" không thì các bạn cứ nhấn "Yes" để file.exe của crack thay thế file.exe của chương trình. Sau đấy bạn quay lại nhấn "Finish" để kết thúc quá trình cài đặt. Các bạn nên khởi động lại máy rồi mở phần mềm vừa cài sẽ thấy mình đã sử dụng được phần mềm có bản quyền rồi đó !
2- Cài đặt phần mềm có keygen
Keygen thực chất là công cụ tạo ra serial number để các bạn đăng ký còn tên (Name) đăng ký thì tùy các bạn đặt.
    Cài phần mềm loại này các bạn cứ cài như bình thường. Sau đấy chạy file keygen để có serial number để đăng ký . Lúc đăng ký thường vào menu  Helf>Registration.
3- Phần mềm  portable  (trốn được việc đăng ký)
Các bạn không phải cài đặt gì. Tải về các bạn giải nén nếu cần rồi chạy file.exe là OK.
     Theo tôi nên ưu tiên dùng phần mềm có crack hay có keygen vì cài đặt xong nó khởi động nhanh hơn và chạy ổn điinh hơn loại phần mềm portable !
      
Previous
Next Post »