Xem hai trận tranh tài

Tối qua 12/6/2010 chúng tôi đã xem hai trận đấu tranh tài của các đội tuyển Hàn Quốc – Hy Lạp và Argentine - Nigeria tên kênh HTV 2 rất rõ.

Trận Hàn Quốc – Hy Lạp là một trận tràn đầy khí thế mạnh mẽ và giầu kỹ thuật của đội tuyển HQ tuy chỉ xếp thứ 47 trong bảng xếp hạng của FIFA, trong khi Hy Lạp đã từng vô địch Euro 2004 và hiện xếp thứ 13 hơn hẳn về kinh nghiệm thi đấu, nhưng với lối chơi phòng ngự yếu, thiếu những cú sút sắc bén, nên đã để thua tuyển HQ 2 – 0, làm nên chút bất ngờ đầu tiên ọ World Cup 2010.Trong suốt thời gian theo rõi thi đấu ngoài âm thanh nồng nhiệt cổ vũ nghe được từ truyền hình trực tiếp, còn nghe thấy tiến hò reo sống nổi lên ở PMH của cư dân Hàn sống ở đây mỗi khi đội tuyển Hàn tấn công và chiến thắng.


Cách đây không lâu trong trận giao hữu, Hy Lạp cũng gây  thất vọng khi bị Bắc Triều Tiên cầm hòa 2-2.

Đội tuyển Hy Lạp trong thế thua

Các cầu thủ Hàn Quốc mừng thắng lợi tuyệt vời.

Tuyển Hàn Quốc mừng chiến thắng


Trân Argentine – Nigeria là trân tranh tài giữa đội tuyển xem như vào loại thứ tư của Nam Mỹ với con đại bàng châu Phí mà có nhiều thành viên trong cả hai đội tuyển đều đang thi đấu cho các đội tuyển nước ngoài. Với bàn thắng duy nhất được hậu vệ cánh Gabriel Heinze – hậu vệ của CLB Marseille đã đánh đầu tung lưới của thủ môn Nigeria Vincent Enyeama trong một tình huống phạt góc ngay những phút đầu của hiệp 1. Sang hiệp 2 cuộc tranh tài có vẻ quyết liệt với lối trình diễn ngoạn mục nhưng không dứt điểm của tiền đạo Argentine Lionel Messi và tài nghệ cứu nguy nhiều pha dội vào khung thành của thủ môn Nigeria Enyeama, trong hiệp 2 cả hai đội không ghi thêm bàn thắng nào


Hậu vệ CLB Marseille chia vui với CĐV khi vừa lập công.

Hậu vệ CLB Marseille chia vui với CĐV khi vừa lập công.



Messi chơi xuất sắc, dù duyên ghi bàn chưa đến.
Messi chơi xuất sắc, dù duyên ghi bàn chưa đến.

( Ảnh Internet )



Previous
Next Post »