Chào mừng ngày Nhà báo Việt Nam

Nhân kỉ niệm 85 năm ngày nhà báo Việt Nam (21.6.1925-21.6.2010), ở tầm “vĩ mô” tôi xin đuợc gửi lời chúc mừng tới các thế hệ nhà báo Việt Nam, tuởng nhớ tới nhà báo lớn Hồ Chi Minh người đặt nền móng cho nền báo chí Việt Nam ngày nay.
Ở tầm “vi mô” xin được chúc mừng tới các Blohgers của Blog 53, trước hết là ông Phạm Vĩnh Di người giữ lửa cho Blog đi đúng hướng “liên kết gia đình”. Ở cấp độ thấp hơn là các vị Kim Anh, Minh Lương, Vĩnh Thắng và Vĩnh Ngọc. Dù là người xuất hiện thường xuyên, hay ít hơn hoặc là dăm bữa nửa tháng đều đã góp phần làm cho Blog này được phong phú hơn.
Đương nhiên tôi hiểu rằng blog không phải là bản tin, càng không phải là tờ báo. Nhưng chỉ xét ở lĩnh vực truyền thông (chức năng của một tờ báo) nhờ có Blog 53 các thành viên chi họ Cụ Quang có thể tìm ở đó mọi thông tin về dòng họ, biến động ngoài xã hội có liên quan để điều chỉnh hành vi cho thích hợp. Vì thế xứng đáng nhận được lời chúc mừng của các thành viên chi họ Cụ Quang trong ngày này.
Chúc cho Blog 53 tiếp tục giữ đúng đinh hướng blog sạch, có nội dung gia đình ngày càng chất lượng hơn trong thời gian tới.

Vĩnh Thắng
(Ảnh tham khảo trên mạng: Bác Hồ với thiếu nhi ở chiến khu Việt Bắc)

Previous
Next Post »