Về tin cây đa cổ thụ bật gốc, vắt ngang phố hàng Bún

Các báo mạng đưa tin sáng nay 7.6.2010, một cây đa cổ thụ đường kính khoảng 90 cm, cao 20 mét bật gốc nằm vắt ngang phố Hàng Bún (Hà Nội) gây cản trở lưu thông khu phố cổ.

Một vài thành viên Chi họ Cụ Quang ở Hà Nội (sớm nhất là ông bàTiến Phượng) và ở xa đã gọi điện thoai hoặc E.mail cho bà Nhu để hỏi thêm cho rõ tình hình, quản ngại cho ngôi nhà của gia đình Tuấn Thuý cũng ở trên dãy phố này (chủ nhân hiện đang ở Mat xcơva). Liên lạc với bà NHu được biết rất may mấy ngày nay đang có mặt tại HN, nên sáng nay bà đã đến tận nơi để nắm tình hình cụ thể.

Đêm qua Hà Nội trời bỗng đổ cơn mưa to, gió lớn làm cho cây cổ thụ này bi đổ (ảnh tham khảo trên mạng). Vị trí cây đổ trước cửa số nhà 50 vắt sang bên đường, phần ngọn gác nhẹ lên mái tôn tầng 2 nhà bà Lễ ở số 59 (do có cây bàng trước cửa nhà 59 đỡ một phần lớn ngọn cây đổ).

Rất may không có thiệt hại về tài sản và người, chỉ gây khó khăn cho giao thông đi lại trên đoạn đường này một thời gian cho tới khi các lực lượng chức năng khắc phục xong. Bà Nhu cho biết cây đổ không chạm vào nhà Tuấn Thuý dù ngay sát vách, vì thế không ảnh hưởng gì.

Vậy xin thông tin nhanh để ông Tiến Phượng, quí vị là con cháu Cụ Quang đặc biệt là cháu Tuấn Thuý đang ở xa hay tin, khỏi lo lắng.

Phạm Vĩnh




Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Mừng nhà bà Nhu o thiệt hại gì , nhưng các cây trên tầng thượng để bình đựng nước có bị ãnh hưởng gì o ?

Balas