CHÚC MỪNG THẮNG LỢI




Cả nước tối qua 14/12/2009 đều vui mừng trước chiến thắng ngọan mục 4 -1 của Đội tuyển U 23 VN mặc dù đội Singapore đã dẫn trước 1 bàn ở phút thứ 28, ngay khi mở đầu hiệp 1.Quả đá phạt gỡ hòa của Thanh Bình ở phút thứ 32 đã tạo cơ hội cho đội tuyển VN sung sức phản kích liên tục trước khung thành đội bạn, vốn là một trong đội tuyển bóng đá mạnh của khu vực. Rồi ở phút thứ 43 Mai Tiến Thành sút tung lưới của thủ môn Hynulrizam nâng tỷ số lên 2 -1. Phút thứ 70 của hiệp 2 Chu Tiến Thành sút cận thành tung lưới nâng tỷ số lên 3 – 1.Phút bù giờ cuối cùng (90 + 3) Ngọc Anh sút chéo góc ấn định tỷ số 4 -1 .








Thật là kỳ diệu, đó là kết quả cuộc việc khổ luyện với sự dẫn dắt của Huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm Calisto với tinh thần thi đấu hết mình, kỹ thuật tốt và lối chơi đa dạng, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của hàng ngàn cổ động viên VN chưa từng thấy ở thủ đô Vientien của nước bạn Lào, với rừng cờ đỏ và áo đỏ.






Với thành tích vẻ vang này, nếu không quá chủ quan , chúng ta hy vọng VN sẽ lại giành được chiến thắng tại trận chung kết với đội tuyển Malaysia vào ngày17/12 tới, mà đội tuyển VN đã thắng đội tuyển Malaysia 3 -1 trong vòng lọai vào ngày 6/12/2009

Tuyển VN sẽ vô địch Sea Game lần thứ 25 đó là niềm hy vọng và mong muốn của tấc cả chúng ta







( Ảnh tham khảo trên mạng )
Previous
Next Post »