Ảnh từ Seoul gửi về



Seoul ( mầu hồng) ở phía Bắc Hàn Quốc ( mầu xanh lá cây )



Trong chị họ nhà ta cho đến nay mới chỉ có gia đình Ông Bà Tiến &Phượng là được đến thăm Hàn Quốc nhiều lần vì hai con là Thắng& Trang hiện đang công tác tại Seoul . Hôm nay nhân dịp sinh nhật lần thứ 34 của cháu Phan Thế Thắng Blog GĐ Cụ Quang đã nhận được 2 bức ảnh mới chụp từ Seoul gửi về.






Thắng & Trang và 2 con nhỏ chụp với Ba,Mẹ ở Seoul



Seoul là thủ đô và thành phố lớn nhất của Hàn Quốc. Với dân số hơn 10 triệu người, Seoul cũng là một trong những thành phố lớn nhất thế giới. Gần một nửa dân số của Hàn Quốc sống ở các vùng quanh thủ đô Seoul, và gần một phần tư sống tại chính Seoul, vì vậy là trung tâm về kinh tế, chính trị, và văn hóa. Đây là một điểm đến quan trọng đối với người nhập cư đến Hàn Quốc, với dân số nhập cư phát triển nhanh chóng tới hơn 255.000 người (năm 2007) Seoul nằm trên sông Hàn ở trung tâm của bán đảo Triều Tiên, những gì bây giờ là phía đông nam Seoul. Thành phố sau đó trở thành thủ đô của Hàn Quốc trong suốt triều đại Joseon và đế chế của Hàn Quốc. Seoul có ảnh hưởng tới thế giới về kinh doanh, thương mại quốc tế, chính trị, công nghệ, giáo dục và được coi là một thành phố thế giới, xếp hạng 9 trong danh sách thành phố toàn cầu năm 2008 . Seoul là thành phố đắt nhất châu Á trong năm 2007, lọt vào danh sách ba thành phố đất nhất trên toàn thế giới. Với GDP bình quân đầu người của khỏang 31.095 USD trong năm 2007, Seoul có một mức sống so sánh với Pháp và Italia. Trong năm 2008, Seoul đã được đặt tên là thành phố lớn thứ sáu về kinh tế mạnh mẽ của thế giới bởi Forbes.com.






Seoul chuẩn bị đón Noel 2009



Nhân dịp này chúc Ông Bà Tiến & Phượng dồi dào sức khỏe, tiếp tục cuộc hành trình sang Âu Châu triển khai công việc và chúc các cháu Thắng& Trang tổ chức sinh nhật vui vẻ, gia đình hạnh phúc, công tác thành đạt .

Previous
Next Post »