Cây thuốc quý

Cây thuốc chữa bệnh

Vừa qua tôi có đọc về bài báo ‘ Cây lược vàng” – những điều kỳ diệu đăng ở Tạp chí 30 K- Sức khỏe và Đời sống số 20 năm 2001 của CHLB Nga,

Tôi xin được giới thiệu cùng mọi người trong dòng họ để cùng đọc và tham khảo những ý kiến của những người đã sử dụng Cây Lược vàng để điều trị cho mình.

1- Ý kiến của Bà Davuidenco Alechxandrayepna- 192242- Tp St.Peterburg-Bukharetskaia-Khu nha 1-Căn hộ 922

8 năm trước đây tôi thình lình bị đau khủng khiếp ở cẳng tay và đốt sống cổ số 4 và số 6. Tôi không thể ngoái đầu được, không cử động nâng tay được… Ở phòng khám đa khoa của địa phương người ta khám và chẩn đoán : vôi hóa đốt sống cổ

số 4-6 và xếp tôi vào nhóm thương tật mức 2. Họ bắt đầu điều trị : tiêm, xoa bóp, chà xát. Nhưng cuối cùng không hề giảm đau tý nào!

Đến cộng tác giúp tôi là cô Valentina Petropna Kaxtrixina. Ở nhà cô ấy từ lâu đã có cây Lược vàng lớn và lúc nào cô ấy cũng có bình rượu ngâm cây này. Cô ấy đã chà bóp cho tôi 3-4 lần ở đốt sống cổ số 4&6 và cẳng tay. Tôi đã trút bỏ được căn bệnh đến giờ. Hiện nay tôi không hề bị cảm lạnh, đau tay nữa. Khi trước tôi rất khổ sở vì 4 lớp bông băng tẩm rươu ngâm, hai lớp gạc. Tất cả bây giờ đã qua!

Hiệu quả điều trị kỳ diệu của cây Lược vàng đã khêu gợi tính tò mò của tôi. Tôi đã biết uống loại rượu ngâm này sẽ điều trị được các bệnh nội tạng như: bệnh lao, bệnh đái tháo đường, bệnh ung bướu. Vì vậy tôi tự đưa ra công thức tự pha chế như sau:

-Thân cây Lược vàng : 12 đốt mắt cắt ra bỏ vào chai và đổ vào 0,5 lít rượu tráng đậy kín. Bảo quản 10 ngày trong chỗ tối. Uống mỗi lần từ 25 giọt đến một thìa lỡ.

Bây giờ tôi đã 80 tuổi, trong năm 2001 tôi vẫn làm việc trong trường phổ thông. Không may tôi bị xe tông, lái xe bỏ chạy, bỏ tôi nằm trong vũng nước lạnh buốt với rất nhiều vết thương giập nát, và chấn thương sọ não. Cấp cứu tôi trong trường Đại học, họ nói rằng tôi “sinh ra trong giờ Hoàng đạo”- may mắn và cao số. Họ băng bó và khâu vết thương cho tôi. Sau 2 ngày đêm tôi hồi tĩnh, với chân trái thâm đen từ gót đến mông, không bị gẫy xương nhưng bị dập nát. Ngày thứ 2 đến thăm tôi là cô Valentina Petropna Kaxtrixina với bình rượu ngâm của cây Lược vàng. Cô ấy đã chà bóp rượu thuốc mấy lần lên chỗ chân tôi bị thâm tím. Sáng hôm sau mọi chỗ thâm tím đó đều biến mất. Tiếp tục không cho bác sỹ biết, trong vòng 10 ngày uống rượu thuốc ngâm theo liều lượng 1 thìa nhỏ/lần; 3 lần/ngày trước bữa ăn. Nghỉ uống 7 ngày, sau đấy tiếp tục 2 đợt uống như vậy ở nhà. Sau 01 tháng tôi có thể ngồi và sau đó 1 tháng nữa đã có thể tập đi bằng gậy. Sau 4 tháng tôi đã có thể dạo phố với cây gậy nhỏ.

Đến bây giờ tôi đi không cần gậy, lên được mọi phương tiện giao thông của thành phố với cây gậy nhỏ và tự do làm được mọi cử động.

Chuyện của người bạn gái tôi:

Vào tháng 6 năm ngoái, bạn gái tôi đột ngột đau ở dạ dày. Gọi cấp cứu! Trong bệnh viện Quybuxepxky người ta chẩn đoán bà ấy bị u nang đại tá tràng cấp+ung thư. Họ đã mổ cắt u, cấy thoát dịch (cho về nhà vì khó có thể sống) và ghi giấy giới thiệu sau 3 tháng nếu còn sống) quay lại tái khám. Suốt thời gian nằm ở nhà, bạn gái tôi đã uống rượu thuốc ngâm cây Lược vàng với liều lượng 25 giọt/lần và rửa bôi vào chỗ vết khâu, Sau 3 tháng bà ấy quay lại Bệnh viện để các bác sỹ kiểm tra, khám lại thì ống thoát định đã biến mất. Vết khâu đã lành hẳn, Bà ấy tiếp tục uống rượu thuốc ngâm. Chỗ vết vết mổ khâu bây giờ chỉ còn một sẹo nhỏ - chỗ cấy ống thoát dịch. Nay bà ấy đã 70 tuổi bà ấy vẫn quay lại làm việc và cảm thấy tuyệt vời…

Đấy là những lời của những người trong cuộc bị bệnh và đã điều tri với thảo dược Lược vàng. Nhân chuyến đi Đức vừa rồi tôi có đền nhà một Việt kiều quê Thanh hóa làm ăn ơ Tây Berlin. Trong nhà này có trồng cây Lược vàng lấy từ bên Nga sang. Tôi đã xin 4 nhánh và mang về Việt nam. Về Việt nam tôi vội vàng trồng cây Lược vàng này vào chậu và cây đã lên xanh như hình ảnh kèm theo. Khi cây lớn lên tôi sẽ cắt thân ra để ngâm rượu và dùng lá kiểm nghiệm xem có đúng như mọi người đã quảng cáo không ( vì tôi cũng đang bị gai đôi cột sống mà)

(Kỳ sau sẽ đăng tiếp cách chế biến cây Lược vàng làm thuốc chữa bệnh)
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

rat hoan nghenh de moi nghuoi tham khao.

Balas