Cây thuốc quý (tiếp)

Cách chế biến cây Lược vàng làm thuốc

Ngoài cách dùng đốt cây ngâm rượu trắng như trong bài đăng trước còn có cách chế biến các bộ phận khác của cây lược vàng để làm thuốc như sau:
Cách dùng tươi sống : nhai sống kỹ các bộ phận khác của cây Lược vàng sau khi cắt và rửa sạch. (kinh nghiệm của bà Muptriepva-A.D, 277038, Tp Kísinhop, phố Detreban, Nhà 84, căn hộ 38).
Tính hiệu quả nhất theo tôi theo dõi là sử dụng thân cây lược vàng đoạn dài 2-3 cm, dùng nó 3 lần\ngày, nửa giờ trước khi ăn. Phụ thuộc vào sự cảm nhận mà liều lượng có thể tăng hoặc giảm xuống 1-2 cm. Ban đầu tôi sử dụng thảo dược thần kỳ này 2 lần\ngày, theo chu kỳ 15-30 ngày. Bây giờ tôi dùng hàng ngày đã được 1 năm rồi. Tôi thấy không có phản ứng gì và rất tốt. Thứ nhất là sung sức, cường tráng, muốn làm gì thì làm được. Thứ hai ung thư dạ dày của tôi đã êm, bệnh đau rát thực quản biến mất, sau đó táo bón (bí đại tiểu tiện) ngừng hành tôi. Bệnh sỏi thận bị đẩy lùi thật bất ngờ với các bác sỹ. 15 tôi bị bệnh và đi khắp các trại điều dưỡng. Trước khi dùng thảo dược, tôi bị bệnh đục thủy tinh thể không nhìn thấy gì. Sau một tháng dùng theo quy trình trên thì dừng. Bây giờ tôi đã có thể nhìn thấy được. Sử dụng thảo dược này còn làm giảm huyết áp và động mạch vành. Bây giờ sử dụng liều lượng thuốc chỉ còn một nửa.
Tôi còn bị vôi hóa các khớp xương và các vấn đề tương tự. Qua hai tháng nhai, nuốt Lược vàng các bào tử vôi biến mất. Không nóng cổ và đau họng, sổ mũi và lợi vững chắc hơn.
2- ( Kinh nghiệm của ông Etcop Phedop Philippovich, 355031, Stavrapon. Phố 9 tháng 1. số nhà 26A)
Tôi và vợ tôi bị thương tật nhóm 1. Tôi bị cắt 1/3 chân và mắc bệnh đái tháo đường; còn vợ tôi bị bại liệt sau cơn đột quỵ. Tôi đã điều trị bệnh đái tháo đường từ Lược vàng như sau :
Cách 1- Tán nghiền lá lược vàng (loại lá dài 20cm). Sau khi tán nghiền đổ vào phích và cho 01 lít nước sôi vào. Mỗi ngày uống nước hãm này 3 lần ngày, trước bữa ăn 10 phút. Sau một thời gian sử dụng, xét nghiệm máu lại thì kết quả mức đường trong máu giảm.
Cách 2- Cắt 2 đoạn than cây lược vàng mỗi đoạn dài 7 đốt mắt. Ngâm hãm 10 ngày trong rượu Vodka. Bắt đầu uống 2 lần/ngày với liều lượng 5 giọt lần, Cần uống 5 đợt như vậy. Giữa các đợt có nghỉ uống: sau đợt 1 và 2 mỗi đợt nghỉ 7 ngày, Sau đợt 3 và 4, mỗi đợt nghỉ 10 ngày. Tôi đã làm như vậy và lượng đường trong máu đã giảm xuống.
( bài dịch từ báo ; Sức khỏe và Đời sống của Nga)
Previous
Next Post »