Ý kiến người xem phim

Mỗi phim có một lượng người xem và đều có ý kiến khen chê, chẳng có phim nào không. Xin mi quí vị tham khảo ý kiến trên mạng về bộ phim “Cô gái xấu xí” và thử ngẫm xem có giống nhận xét của mình hay không?
nhatrangnanggio@yahoo.com
Đúng là Huyền Diệu thì ngày càng chán, nhưng nhóm G7 hay đấy chứ, đối thoại dí dỏm, diễn xuất tự nhiên. Phương Trinh những tập đầu diễn hơi cứng nhưng càng về sau càng nhuyễn. Nói chung cũng tạm được, mọi người đừng quá phán xét, chê bai. Cá nhân tôi thấy phim có nhiều chi tiết hài hước, cũng khiến mình cười vui vẻ thoải mái.
Tramy1980@yahoo.com
Tôi cũng rất hay xem phim "Cô gái xấu xí", nhưng gần đây càng xem càng thấy thất vọng vì nhiều tình tiết dở hơi và coi thường khán giả quá! Mong đạo diễn và nhà làm phim xem lại; một Tổng giám đốc và phó tổng giám đốc chẳng thấy làm gì mà suốt ngày chỉ tán gái và bàn chuyện lừa gạt một cô gái xấu..... thật phí giờ vàng.
nguyenthu@afindustry.com
Tôi thấy đạo diễn nên cho tạm dừng quay bộ phim này và lắng nghe ý kiến khán giả mà có sự điều chỉnh kịch bản cho phù hợp (như trước đây ekíp đã phát biểu với báo chí), và/hoặc thay đổi người đóng vai Huyền Diệu, bởi theo đa phần khán giả và cá nhân tôi cũng thấy chị Ngọc Hiệp đã không thành công với vai này, cho dù có hóa trang khác đi nữa thì hình tượng nhân vật cũng khó thay đổi. Còn nếu cứ tiếp tục thế này thì bộ phim nên kết thúc sớm và An Đông với Huyền Diệu chỉ nên “kết đôi bạn thân”
Còn tôi tác giả bài này tuy công nhận có những cảnh Ngọc Hiệp diễn xuất tâm trạng nhân vật rất đạt. Nhưng suốt mấy chục tập vẫn một hình hài xấu xí, ăn mặc lôi thôi, với một lối diễn rề rà, chậm chạp…tôi cũng bắt đầu thấy chán mỗi khi nhân vật này xuất hiện.
Nhưng về toàn cục thì bộ phim này vẫn có nhiều cảnh xem được
.

Vĩnh Toàn

Previous
Next Post »