Vòng 8 giải bóng đá LS Việt Nam

Trong hai ngày 7 và 8.4.2021 vòng 8 Giải bóng đá LS Việt nam sẽ tiếp tục diễn ra với 7 trận đấu trên nhiều sân cỏ nước ta.

Theo tôi có hai trận rất đáng xem. Trận HNFC gặp Vettel lúc 19h15 ngày hôm nay 7.4 trên sân Hàng Đãy Hà Nội. Hai đội hiện có thứ hang nhât nhì năm ngoái, năm nay đang lận đận ở thứ hạng nửa dưới bảng xếp hạng. 

Đội HN thâm tệ hơn gần nửa đội hình chấn thương, các cầu thủ trụ cột kể cả ngoại bình người thì chấn thương, người chưa bình phục. HLV Chu Đình Nghiêm vừa bị sa thải (ảnh trên) vì thành tích thi đấu bết bát của đội mình, lại thêm hai án phạt treo giò (Trung vệ  trẻ Bùi Hoàng Viết Anh 3 trân và đội trưởng Nguyễn Văn Quyết 2 trận). Khủng hoảng lực lượng cả về tinh thần và con người không biết đội sẽ đá thế nào dưới tay HLV mới Hoàng Văn Phúc (chưa được một tuần cầm quân).

Trận thứ hai rất đáng xem được người hâm mộ chờ đợi  vào lúc 17h ngày 8.4 HAGL gặp SHB Đà Nắng. Hai đội đang có thành tích cao trên bảnh xếp hạng tính tới thời điểm hiện tại. Đội HAGL đứng đầu bảng xếp hạng chiếm tới 2/3 danh hiệu tháng 1 và 3 (tập thể xuất sắc nhất, HLV và cầu thủ xuất sắc nhất). Đôi SHB Đà Nẵng thứ hai Bảng xếp hạng đang thi đấu rất hiệu quả. 

Bóng đá luôn hấp dẫn ngay cả khi các đội không có lực lưọng mạnh nhất. Hy vong chúng ta sẽ được xem những trận bóng đá hay tuần này khi dịch Covid đã được khống chế.

Vĩnh Thắng   

 

 

 

Tin dịch bệnh

Tính từ 6h đến 18h ngày 6/4, Việt Nam ghi nhận thêm 11 ca mắc mới Covid-19 (BN2638-2648), là các ca được cách ly ngay sau nhập cảnh tại Long An (1), Cà Mau (3), Đà Nẵng (2) và Tây Ninh (5).

Sáng nay ngày 7.4.2021, tin từ Bộ Y tế cho biết

 

Previous
Next Post »