Chỉ HAGL mới được như thế.

Đội bóng đá HAGL của ông bầu Đức ẵm trọn các giải thưởng tháng 4 Đội xuất sắc nhất, HLV xuât sắc nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất và bàn thắng đẹp nhất cộng với giải CĐV dự đoaán chính xác nhất bàn thắng đẹp nhất.

 

Rất nhanh chóng, ông Nguyễn Minh Ngọc, Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam kiêm Trưởng Ban điều hành giải lên tiếng: “Ban Điều hành tiến hành bầu chọn thông qua các phiếu bầu giải thưởng HLV do HLV của 14 CLB, Hội đồng HLV và Ban Điều hành bầu chọn. Giải thưởng cho CLB và cầu thủ gồm 23 phiếu từ đại diện phóng viên báo chí thể thao hai miền Nam – Bắc và thành viên Ban điều hành. Còn giải Bàn thắng đẹp nhất do khán giả bầu chọn.Ban Điều hành công bố kết quả dựa trên số phiếu hợp lệ trên tổng số phiếu thu về. Từng hạng mục giải thưởng đều do bầu chọn chứ không phải Ban Điều hành giải tự nghĩ ra và tự bầu chọn. Việc HAGL được tất cả các giải thưởng vì phiếu bầu cho ra kết quả như vậy”.

HAGL đang trở thành hiện tượng giai đoạn một của đầu giải bóng đá V.league 2021, với 7 trận thắng liên tiếp, ghi được nhièu bàn để thủng lưới ít nhất. đội nhận được sự yêu mến của khan giả đến đâu cũng kéo khan giả tới sân đông không chỉ ở sân nhà mà cả sân khách bởi lối đá cống hiến và đạo đức sân cỏ.

Vĩnh Thắng

Previous
Next Post »