Khán giả nói gì sau trận HAGL thắng Đà nẵng

Chiều tối qua đội HAGL thắng thuyết phục SHB Đà Nãng 2-0 ngay trên sân khách Đà Nắng đoạt ngôi đầu bảng. Tính ra đã 16 năm qua kể từ 2005 trong 16 lần gặp nhau 13 lần HAGL thua, 3 lần hòa chưa một lần thắng nay HAGL mới thắng được Đà Nẵng trên sân của họ. Chứng kiến trận đấu này nhiều khan gải đã bày tỏ cảm xúc yêu mễn HAGL…. Xin trích dẫn.

Quyền Xem HAGL đá là sướng rồi. Đội chủ nhà Đà Nẵng dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Huỳnh Đức đá cũng máu lửa nhưng không chặt chém. Hai đội đá tôn trọng nhau và tôn trọng khán giả , không chiêu trò như một số đội khác. Cứ chơi như vậy thì khán giả sẵn sàng bỏ tiền mua vé cả mùa để ủng hộ 2 clb này. Đà Nẵng tuy thua nhưng vẫn nhận được sự tôn trọng từ khán giả nên không ai muốn về khi trận đấu kết thúc. Năm nay tiền đạo ngoại bình của HAGL chơi hay quá. 

                                   HAGL sau trận thắng SHB Đà Nẵng (8.4.2021)

Thanhlong Yêu mến lứa CP đá bóng giỏi lại ngoan hiền từ hồi U19 tới giờ, dù bao năm lứa này lao đao trụ hạng. Giờ tụi nhỏ đã trưởng thành bay cao đỉnh bảng. Với người yêu bóng đá, tình cảm mọi người dành cho HAGL vẫn vẹn nguyên như thuở nào qua hình ảnh người xem ngồi kín cả khán đài là một minh chứng. Cảm ơn bầu Đức đã vời Sắc về cầm quân. Cảm ơn bầu Đức đào tạo ra lứa thế hệ vàng ngoan hiền, ko tự kiêu, đá láo phi thề thao bao giờ.

TRÍ Nhờ thầy Park, Zico Sắc... đã kéo khán giả đến sân đông trở lại. Nhiều người hay bàn tán đến lương bổng của những HLV tài ba này, sao không tính đến doanh thu bán vé vào sân khi những đội này thi đấu nhỉ?

 

nguyenduchai19731987 Sau bao nhiêu năm đầu tư cho các em ăn học thì Bầu Đức cùng tập thể HAGL xứng đáng nhận trái ngọt..hy vọng năm nay HAGL sẽ vô địch

nguyen phuctinh Cứ có mặt HAGL dù sân nhà hay sân khách thì khán giả lại ùn ùn kéo đến sân xem mà anti cứ tìm cách phủ nhận sức hút của các em thì chỉ có thể là cay cú quá thôi

Nguyễn Minh TuấnChưa nói gì về vô địch năm nay nhưng với tôi thì HAGL là nhà vô địch.

Và còn nhiều ý kiến nữa...

Phạm Lê sưu tầm

 

Previous
Next Post »