Câu chuyện bẻ lái thần kì.

Câu chuyện về tài xế Đỗ Văn Tiến - người đã có cú đánh lái "xuất thần" để tránh tông trực diện vào 2 nữ sinh bị ngã ra làn đường ngay trước mũi xe tải của mình đang được dư luận quan tâm đặc biệt. 
Tuy vậy theo luật qui định tài xế Tiến đang đứng trước nguy cơ phải đền bù 240 triệu đồng và bị thu bằng lái do nhưng hư hỏng liên quan sảy ra như hỏng xe của Cty, hỏng hai xe ô tô đỗ ven đường. 
Được tin này doanh nhân Hoài Nam, ông xã của của Thu Hương, hoa khôi thể thao năm 1995. Á hậu 2 Quí bà thế giới tuyên bố: "Nếu anh lái xe bẻ lái cứu 2 cô gái đi xe máy bị đền 240 triệu và giam bằng lái, tôi xin nộp thay số tiền trên và trả lương cho ảnh tới khi trả lại bằng. Tôi chỉ muốn nói: Cảm ơn anh và phản xạ tuyệt vời của anh đã cứu 2 mạng người. Các anh lái xe, hãy luôn cứu người, mọi người sẽ không bỏ rơi các anh!"
Cúng theo tin trên mạng hôm qua anh Tiến đã nhận được gần 70 triệu đồng của nhiều người cảm kích hành động tuyệt vời của anh. Anh cho biết nếu nhận được 240 triệu của doanh nhân Hoài Nam, anh sẽ đem 70 triệu làm từ thiện cho đúng với ý nghĩa đã được mọi người ủng hộ. 
Nghĩa cử của doanh nhân Hoài Nam và bạn đọc xa gần đã nhận được nhiều lời ca ngơi  bao nhiêu, người ta cảng  chê bai hai cô gái thậm tệ bởi cho đến giờ này họ vẫn im hơi lặng tiếng không một lời cảm ơn ân nhân của mình.
Hiện cư dân mạng vẫn còn đang ráo riết truy tìm tông tích hai cô gái ấy. Bởi không có cú bẻ lái thần kì của anh Tiến, không biết điều gì sẽ sảy ra đối với hai cô gái này.
Phạm Lê
Previous
Next Post »