Bóng đá và người đẹp

Bóng đá là một môn thể thao đẹp, hấp dẫn lôi kéo nhiều tầng lớp người từ già tới trẻ, từ người am hiều tới người không am hiểu cũng mê. Cảnh tượng hàng vạn người dân ở Hà Nội và nhiều tỉnh thành đổ ra đường tung hô U23 Việt Nam đạt ngôi vị Á quân Chung kết U23 Châu Á  vừa rồi đã chứng tỏ.
Người ta săm soi trận đấu về tỉ số đương nhiên, về chất lượng cầu thủ Ban HL, chất lượng mặt sân, điều kiện thời tiết, số lượng khán giả...Mới đây người ta nói nhiều hơn tới vẻ đẹp nam tính của các cầu thủ U23.VN lôi cuốn các cô gái trẻ đẹp. Trong trận HAGL gặp Nam Định tối ngày 1.4.2018, người ta còn đưa ra một khái niệm mới so sánh về sắc đẹp của các fan nữ trên khán đài của hai đội. 
Theo đó họ đã chứng minh các khán giả nữ Nam Định tới sân khách của HAGL từ nhiều tỉnh lân cận phía Nam "hạ đẹp" các khán giả nữ của đội chủ nhà về số lượng, độ nhiệt tình và quan trọng hơn là sắc đẹp.
Sự so sánh này chắc chắn sẽ kéo thêm nhiều Fan nữ xinh đẹp tới sân, các cầu thủ sẽ háo hức thi đấu hơn. Trận đấu giữa HAGL của bầu Đức và Hà Nội FC của bầu Hiển tại vòng 4 giải vô địch quốc gia vào tối ngày 5.4 tới đây trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội sẽ hấp dẫn lắm đây. 
Hấp dẫn vì hai đội đều có các cầu thủ đẹp trai của U23 VN với những cái tên Duy Mạnh, Quang Hải, Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy và Công Phượng đang là nguồn cảm hứng của nhiều cô gái trẻ mê bóng đá.
Phạm Lê

Previous
Next Post »