Anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp dự thi Britain's Got Talent


Hai nghệ sĩ xiếc Việt Nam khiến các giám khảo và khán giả quốc tế thán phục với màn biểu diễn chồng đầu.
Trong vòng tuyển chọn của cuộc thi Tìm kiếm tài năng nước Anh phát sóng tối 21/4 có sự tham gia của hai nghệ sĩ xiếc Việt Nam là anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Cặp đôi xiếc để mình trần, biểu diễn lại tiết mục "Sức mạnh đôi tay" từng giúp họ lập kỷ lục Guinness thế giới năm 2016. Quốc Cơ phối hợp nhịp nhàng, ăn ý với em trai trong các động tác trồng chuối, giữ thăng bằng, chống đẩy và đặc biệt là động tác chồng đầu di chuyển trên các bậc thang.
Xem hai thí sinh người Việt biểu diễn, nữ giám khảo Amanda Holden và Alesha Dixon tỏ ra kinh ngạc. Tất cả khán giả trực tiếp xem tiết mục này đều phấn khích, vỗ tay tán thưởng nồng nhiệt. Không chỉ bước tiến về phía trước, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp còn mạo hiểm chồng đầu, di chuyển lùi trên những bậc thang. Nhiều người thót tim khi Quốc Cơ loạng choạng ở những bậc thang cuối. Tuy nhiên, cuối cùng anh vẫn vượt qua thử thách, hoàn thành phần thi một cách trọn vẹn, xuất sắc. Tiết mục giúp anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp giành vé đi tiếp tại Britain's Got Talent 2018.
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn màn chồng đầu, lập kỷ lục Guinness thế giới tại Tây Ban Nha, năm 2016.
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn màn chồng đầu, lập kỷ lục Guinness thế giới tại Tây Ban Nha, năm 2016.
Video màn biểu diễn của cặp nghệ sĩ xiếc Việt Nam thu hút hàng trăm nghìn lượt xem sau vài giờ đăng tải trên fanpage của chương trình. Nghệ sĩ Quốc Cơ tiết lộ phần thi này được ghi hình từ hơn một tháng trước. "Ban đầu chúng tôi không có ý định tham gia gameshow này nhưng ban tổ chức Britain's Got Talent đã trực tiếp gửi lời mời và thuyết phục, đài thọ mọi chi phí cho anh em tôi sang Anh dự thi. Sau khi đắn đo suy nghĩ, tôi và Nghiệp quyết định thử sức. Thực chất chúng tôi chỉ muốn giới thiệu bản thân và biểu diễn cho khán giả quốc tế xem khả năng làm xiếc của người Việt chứ không định tranh giải gì cả. Dù bây giờ lọt vào vòng trong nhưng anh em tôi vẫn cân nhắc chưa quyết định sẽ thi tiếp hay không. Hiện tại công việc của chúng tôi ở Việt Nam cũng khá bận và còn lịch trình lưu diễn nước ngoài nữa. Tôi thấy vui vì tạo được ấn tượng tốt với bạn bè quốc tế", Quốc Cơ nói.
Hiện Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đang bận ghi hình chương trình "Khi đàn ông mang bầu". Từ khi kết hôn và có con, hai nghệ sĩ xiếc ít nhận lời lưu diễn dài ngày để dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. "Trước đây chúng tôi chủ yếu sống ở nước ngoài, có khi xa nhà hàng năm trời nhưng bây giờ chúng tôi chỉ đi tối đa khoảng 2-3 tháng rồi về. Chúng tôi muốn tập luyện những tiết mục mới và ổn định sự nghiệp tại Việt Nam. Năm nay hai anh em cũng có nhiều kế hoạch nhưng xin phép được tiết lộ sau", Quốc Cơ nói.
Cặp đôi xiếc từng gây ấn tượng với nhiều tiết mục mạo hiểm tại liveshow riêng ở TP HCM, kỷ niệm 15 năm làm nghề năm 2016.
Cặp đôi xiếc từng gây ấn tượng với nhiều tiết mục mạo hiểm tại liveshow riêng ở TP HCM, kỷ niệm 15 năm làm nghề năm 2016.
Britain’s Got Talent là chương trình tìm kiếm tài năng nổi tiếng của Anh. Chương trình bắt đầu phát sóng từ năm 2007 với các giám khảo nổi tiếng như Simon Cowell, Amanda Holden, Piers Morgan, David Hasselhoff, Michael McIntyre, Alesha Dixon, David Walliams.

Previous
Next Post »