“Vietnam’s Got Talent”

Chức vô địch “Vietnam’s Got Talent” mùa giải đầu tiên đã có chủ với sự đăng quang ngôi vị quán quân của cặp đôi “Hoàn hảo nhí Đăng Quân- Bảo Ngọc”. Một kêt quả được ngay các thí sinh đêm trao giải thừa nhận một cách “tâm phục khẩu phục.
Đêm trao giải ấy chúng tôi xem tới phút chót rất hồi hộp, các tiết mục quả thực hay hơn những buổi trước đó. Tôi thích nhất tiết mục của Hương Thảo, nghe cô hát thể loại nhạc kịch Broadway tươi tắn và nhiều màu sắc thánh thót, ngọt lịm mà nhẹ nhàng tự nhiên không thể hiện kĩ thuật thah nhạc “không cần phải lên gân, lên cốt”. 
Tiết mục của cô ấy được cả về giọng lẫn động tác trình diến, thu hút nhiều khán giả như một bạn đọc đã bình luận "So với tài năng được đào tạo chuyên nghiệp như quán quân Got Talent, thì á quân Hương Thảo lại là một cái tên vô cùng tươi mới, không chuyên nhưng đầy tài năng. Và cái thứ tài năng bẩm sinh nhưng rất kiệt xuất đó, mới khiến người nghe thấy bị chinh phục hoàn toàn".
Đêm đó tôi đã nhắn tin bình chọn 3 lần cho Hương Thảo, nhưng kết quả cô không đạt được thứ hạng cao nhất. Kể ra tôi cũng tiếc. Sáng nay 8.5.2012, trên Tuổi trẻ Online đã có mục thăm dò khán giả về kết quả cuộc thi với chỉ một câu hỏi duy nhất:
Theo bạn, Đăng Quân - Bảo Ngọc đăng quang VN'Got Talent có xứng đáng hay không?
1. Hoàn toàn xứng đáng

 3.93%
527 phiếu
2. Hương Thảo xứng đáng hơn

 96.07%
12,895 phiếu
Tổng cộng: 13,422 phiếu
Theo đó cho thấy Hương Thảo chiếm tới 96.07% số phiếu công nhận xứng đáng với danh hiệu quán quân so với cặp đôi nhí chỉ đươc 3.93%. Rất nhiều ý kiến trên mạng cho rằng Quán quân phải thuộc về Hương Thảo. Tôi cũng nghĩ như thế.
Tuy nhiên tôi lại nghĩ Đăng Quân-Bảo Ngọc đoạt giải quán quân cũng là một sự động viên, khích lệ của khán giả dành cho một tài năng nhí đầy triển vọng.
Phạm Lê
(Ảnh rên mạng)
Previous
Next Post »