Sử dụng Total Video Converter để chuyển đổi định dạng cho file Video- Audio...

Nếu bạn nào có nhu cầu "vọc" trên lĩnh vực Media (nhạc+ video) thì nên trang bị cho máy mình phần mềm chuyển đổi Audio - Video Total Video Converter.
Tôi chỉ điểm qua một số tính năng của chương trình này để các bạn tham khảo :
 1- Chuyển đổi các định dạng Video và Audio
Chức năng này giúp bạn chuyển đổi định dạng Video và Audio để sử dụng tải lên một số dịch vụ mà nó chỉ cho ta tải lên với một định dạng file Audio - Video nhất đinh. Nó cho ta chuyển định dạng Audio - Video để có thể đưa vào các thiết bị di đông (như điện thoại chẳng hạn..).
2- Nối các file Video hay Audio thành một file duy nhất (để chúng ta có thể chia sẽ cho bạn bè một lúc nhiều file nhạc hay Video một lúc thay vì chỉ gửi được một file thôi)
3- Tăng âm lượng audio cho file Video
4- Ghi ra đĩa CD các file Video và Audio
5- Chụp màn hình
    Còn một số thính năng khác nữa các bạn tự khám phá nhé. Mấy tính năng trên qua kinh nhiệm của tôi là hay dùng nhất. Trong 5 tính năng trên tôi chỉ muốn hướng dẫn các bạn 3 chức năng sau bằng một Video Clip để các bạn quan sát và dễ thực hành hơn.
 1- Chuyển đổi các định dạng Video và Audio
2- Nối các file Video hay Audio thành một file duy nhất
3- Tăng âm lượng audio cho file Video
Các bạn có thhể tải phần mềm Portable Total Video Converter  để dùng ở cuối bài viết này
Tải xong các bạn giải nén và sẽ được được một thư mục có tên là Portable Total Video Converter v3.20_Forum.SharingVN.Net. Kích đúp để mở thư mục này ra, các bạn cứ tiến hành sẽ có 3 files nhưng các bạn chỉ cần  đến Total Video Converter.exe thôi. Các bạn hãy tạo shortcut cho nó ra Destop để sử dụng !
   Video Clip hướng dẫn sử dụng một số tính năng hay sử dụng của Total Video Converter. Có thuyết minh. Hãy mở loa để nghe !

Tải phần mềm Portable Total Video Converter

Previous
Next Post »