Dự đám cưới con trai anh bạn cũ

 Trưa 25/11/2011, tôi có được anh bạn ở cơ quan cũ mời tham dự đám cưới con trai anh ấy ở "Vạn Hoa Thiên Sơn Plaza" tại 89 Lê Đức Thọ.
Anh bạn này vốn là quân cũ của tôi trong thời gian tôi còn đang công tác. Trong đám cưới có thuê một số ca sỹ đến hát góp vui trong lễ thành hôn.
Trong mấy ca sỹ đến hát tôi rất thích bài hát "Câu đợi- Câu chờ" của ca sỹ mà tôi có ảnh đăng kèm. Cô ta hát khá hay và truyền cảm. Tiếc rằng tôi không thu âm được lời cô ấy hát nên mời mọi người nghe tạm giọng ca của Thanh Thanh Hiền.
Cuộc đời mà có một cô gái "đợi" và "chờ" mình với những kỷ niệm như thế này thì lòng cũng...rung động đấy phải không các vị !  Để có "Câu đợi-Câu chờ" thì trong các dịp nghỉ, các vị hãy về Nghệ Tĩnh quê tôi nhé !


Ngày ấy bên bờ sông La. Anh nghe câu hò Ví dặm. Để một đời anh đi xa. Để ngàn lần anh nhớ mãi. Ngày ấy con đò đưa tiễn. Một người lư khách qua sông. Người ơi sao mà sâu nặng. Câu thương, câu đợi câu chờ. Nay anh trở về bên dòng sông La. Con đò vẫn nguyên dòng sông còn đó. Câu hò quê mình mộc mạc mà thương. Ngày xưa anh mang đi khắp nẻo đường. Câu hò ví dặm cho anh nhiều mơ ước. Nay anh trở về bên dòng dông La. Con đò vẫn nguyên dòng sông còn đó. Câu hò quê mình mộc mạc mà thương. Ngày xưa anh mang đi khắp nẻo đuờng. Câu hò ví dặm anh thương trọn đời. Ngày ấy bên bờ sông La Anh nghe câu hò Ví dặm. Để một đời anh đi xa. Để ngàn lần anh nhớ mãi. Ngày ấy con đò đưa tiễn. Một người lư khách qua sông. Người ơi sao mà sâu nặng. Câu thương, câu đợi câu chờ. Nay anh trở về bên dòng sông La. Con đò vẫn nguyên dòng sông còn đó. Câu hò quê mình mộc mạc mà thương. Ngày xưa anh mang đi khắp nẻo đường. Câu hò ví dặm cho anh nhiều mơ ước. Nay anh trở về bên dòng dông La. Con đò vẫn nguyên dòng sông còn đó. Câu hò quê mình mạc mà thương. Ngày xưa anh mang đi khắp nẻo đuờng. Câu hò ví dặm anh thương trọn đời. Cay gừng muối mặn đừng quên. Người ơi ….!
 

Previous
Next Post »
4 Komentar
avatar

Lương dạo này xa vợ ,nên buồn thích nhạc ghê

Balas
avatar

Xa vợ cũng hơi buồn nhưng Cháu vẫn thích nhạc mà Cậu. Cậu có Laptop mới lại cài Windows 7 chắc xài miễn chê rồi !

Balas
avatar

Câu đang gặp khó khăn sài Win 7, vì các file cũ một số o đọc được, kể cả cài driver máy in cũng chưa hoạt động

Balas
avatar

Không đọc được dữ liệu cũ là do WIN 7 cài trên chuẩn phân vùng khác với chuẩn phân vùng trước kia của WINXP. Có 2 chuẩn phân vùng là NTFS và FAT. Chuẩn NTFS có thể đọc được dữ liệu của chuẩn FAT còn chuẩn FAT không đọc được dữ liệu của chuẩn NTFS. Để khắc phục thì có thể phải cài lại WIN 7 theo chuẩn đã cài WINXP trước đây. Còn để máy in hoạt động được Cậu phải cài lại driver máy in (thường có kèm theo lúc mình mua máy) trên WIN 7

Balas