Thử dự đoán tỉ số U.23 Việt nam-U.23 Indonesia

Ngày mai 19.11.2011, U23 Việt Nam đá trận bán kết gặp đội chủ nhà U23.Indonesia trên “chảo lửa” Gelora Bung Karno.

Đối thủ của U23 Việt Nam chính là đội mà trước đó thầy trò HLV Falko Goetz căng sức đánh bại U.23 Lào, cố chiếm ngôi đầu bảng tránh gặp. Sau trận đấu ấy báo giới Việt Nam giật những tít lớn “không thuyết phục, bẽ bàng…”, người hâm mộ nước nhà không khỏi lo lắng cho phong độ của đội nhà.

Rất ít ngườidự đoán U.23 Việt sẽ thắng Indonesia, tuy vậy ông HLV Falko Goetz vẫn tỏ ra rất tự tin về cơ hội lọt vào Chung kết của U23 Việt Nam và cho rằng cơ may hiện chia đều cho tất cả.

Trong trận gặp Malaysia tối qua U.23 Indonesia vẫn còn cất tới 3 cầu thủ chủ chốt trong đó có một trung vệ, nhưng trận cầu ấy đã tiêu phí rất nhiều sức lực của các cầu thủ. Kì vọng dành ngôi vương của người hâm mộ nước chủ nhà là áp lực cực lớn khi găp Việt Nam trong khi đội bạn đang gặp phải vấn đề tâm lý rất lớn sau thất bại trước người Malaysia 1-0, khi mà trước đó các cầu thủ Indonesia đá như lên “đồng” chỉ quen thắng không thua.

Ngược lại suốt vòng bảng U.23 Việt Nam đá tất cả là 5 trận, chẳng có trận nào “ra hồn” và đều rất "khổ sở" làm người hâm mộ nước nhà thót tim ngán ngẩm. Nhưng chính sự quen trục trặc như thế hoá ra lại hay, vì khi gặp U.23 Indonesia các cầu thủ sẽ không bị khớp do đã được thử thách, lại không có áp lực cực lớn của người hâm mộ như Indo.

Tôi nghĩ là khó có thể dự đoán một cách chính xác tỉ số trận đấu tối mai, nhưng nếu các cầu thủ của chúng ta có tâm lý vững, phát huy lối đá ít chạm tận dụng triệt để các cơ hội ăn bàn chúng ta vẫn có thể thắng. Tôi dự đoán U.23 Việt Nam sẽ thắng cách biệt hơn 1 bàn (có khi lại là hai bàn cũng nên?). Mời quí vị chi họ ta cùng dự đoán kết quả cho vui. Đúng, sai cũng chỉ là dự đoán thôi mà.

Vĩnh Thắng

(Ảnh trên mạng)

Previous
Next Post »
3 Komentar
avatar

Đá trên sân Indonesia với sự cổ vũ nhiệt tình của dân bản xứ U 23 VN khó thắng, nếu o có chiến thuật mới

Balas
avatar

Tôi dự đoán Viẹt Nam thắng Indo 3:2

Balas
avatar

Tôi dự đoán VN thắng cách biệt 1 bàn (có khi là 2 cũng nên), nhưng thực tình cũng hoang mang lắm vì phong độ đội nhà hiện tại quá kém. Nhìn Indonesia đá hừng hực đầy sức mạnh và quyết tâm chiến thắng mà lo.
Nhưng vì mê đội nhà nên cố tìm ra lí do để mong đội mình thắng. Nhưng bóng đá đầy rẫy sự bất ngờ, vì thế tin tưởng tối nay sẽ là một tận đấu hay, nhưng đầy máu lửa. Gía mà tối nay có thêm khách là NML...cùng xem thì quá hay.

Balas