Tìm đất lo việc hậu sự lần 2

Việc chọn đất để lo việc hậu sự là một việc làm mà các thành viên từ U60 trở lên rất quan tâm. Các thành viên trong đoàn đều có một nguyện vọng là lúc trở về lòng đất Mẹ - khép kín một vòng đời : Sinh ra từ đất và lại trở về với đất, họ đều muốn mấy điều sau đây :
1- Khi mình nằm xuống giảm phiền hà cho con cháu sau này cho nên đã chọn nơi có thể an táng một lần
2- Tiện việc cho con cháu đi thăm viếng. Con cháu có thể thăm viếng cho nhiều vị cùng một lần đi
3- Những người lúc sống ở dương thế gần gũi nhau thì lúc nằm xuống muốn ở gần nhau. Biết đâu nếu như cõi âm cũng có cuộc sống riêng của nó thì các vị lại được sum vầy dưới đó.
Chính vì việc hệ trọng như vậy nên mọi vị trong đoàn cũng rất thận trọng trong việc chọn địa điểm. Địa điểm khu đất lần trước định chọn hơi thấp và nơi này là đất san lấp có thể gây lún sau này nên lần đi này các vị đã thay đổi chọn một khu đất trên đồi cao ráo hơn khu đất cũ. Lúc đoàn lên khu đất này đang san để lấy mặt bằng. Khoảng 2 tuần nữa mới phân lô để bán. Để cho chắc chắn ở khu đất mới mà các thành viên trong đoàn đều ưng thuận đoàn đã tiến hành đặt cọc tiền trước với Ban quản lý Công viên-Nghĩa trang Vĩnh Hằng. Tham gia đoàn lần này có thêm Cô Nhu vừa đi thăm TP Hồ Chí Minh ra và có 2 vị đã quen với thương trường là Cô Phượng và Em Thúy (con dâu Cô Nhu).
Kết thúc chuyến đi, Em Thúy có chiêu đãi đoàn bữa cơm trưa đầm ấm và ngon ở Nhà hàng của mình ở phố Ngô Quyền.
Sau đây là một số hình ảnh của chuyến đi lần thứ 2 này vào sáng 10/11/2011.
(Các vị kích vào biểu tượng quyển sách góc trái phía dưới giao diện để nó chuyển sang màu xanh nhạt rồi kích tiếp vào nút tam giác để xem các ảnh+chú thích cho từng ảnh nhé. Muốn xem lại hãy kích nhẹ vào chỗ vạch đen !)

asp hit counter
Số lần đọc bài này

Previous
Next Post »