Tin vắn Chi họ ngày Tết.

Tôi thu thập được một vài tin ngắn, xin thông báo tới toàn gia đặc biệt là các thành viên đang ở xa.
1.Ông bà Tiến Phượng sau hơn 3 tháng vắng nhà đã trở về Hà Nội ngày 8.2.2010, chuẩn bị đón Tết Canh Dần và tổ chức giỗ Cụ Quang.
2.Sau hơn một tháng về nghỉ phép ở Hà Nội, anh Vũ Anh Tuấn đã về đến Matxcơva an toàn vào rạng sáng ngày 11.2.2010 và đã liên lạc với Hà Nội.
3.Anh Nguyễn Huy Cường con rể ông bà Lan Nguyên đã về tới Việt Nam ngày 10.2.2010 ăn Tết cùng gia đình, dự kiến một tháng sau sẽ trở lại tiếp tục công việc tại Angola.
4.Cặp vợ chồng Phạm Vĩnh Minh Trang, Phan Thế Thắng cùng hai cháu nhỏ từ Hàn Quốc đã về tới Hà Nội ngày 9.2.2010. Riêng anh
Phan Thế Thắng sẽ trở lại nhiệm sở vào ngày 4 Tết.
5.Ngày mai 30 Tết, cũng là kỉ niệm 59 năm ngày 13.2.1951 của gia đình bà Lê Hồng Vinh, con gái đầu của ông bà Phạm Kim Thoa và Lê Uy Vệ (Đoàn Hưng Nông).
6.Cháu Tô Minh Thu, chắt của Cụ Quang Yến và là con gái thứ của bà Lê Hồng Vinh cũng đã từ Nhật về tới VN ăn Tết cùng gia đình. Dự kiến sau Tết cháu sẽ trở lại Nhật tiếp tục công việc của mình đang thực hiện ở bên đó. Theo bà Vinh cho biết Tết Canh Dần này gia đình sẽ có một cái Tết có đầy đủ các thành viên so với Tết trước.
7.Ông bà Tiến Phương sẽ chủ trì ngày giỗ lần thứ 19 Cụ Phạm Vĩnh Quang tại tư gia của ông bà, bắt đầu từ 11h ngày mồng 2 Tết Canh Dần. Các thành viên ở xa có thể gặp toàn gia vào thời điểm sau 11h thông qua số điện thoại của chủ nhà, hoặc của các ông Ngọc, Thắng và các cháu.


Vĩnh Thắng
Previous
Next Post »