Đôi điều ngắn ngủi

Sư cố hư nặng của Blog 53 tình cờ lại rơi đúng vào dịp ngày Môi trường thế giới với động đất, cháy rừng, trái đất nóng lên, lở đất, lũ lụt…cũng là tai nạn do con người gây ra.
Tai nạn này đã gây nên sự chú ý đối với nhiều người thuộc chi họ cụ Quang, những nguời thường xuyên quan tâm, đọc tin bài trên Blog này. Bác Anh bảo có mấy bài định Post lên, nhưng đang tình cảnh thế này có nên không? Bác Nhu thì bảo lạ quá chẳng thấy tiêu đề 53 Lãn Ông đâu cả. Các vị ở ngoài nước thì hỏi bao giờ xong để còn biết tin tức nhà mình, xem các vị sống thế nào vào thời khắc giá cả đột biến, rồi thì hè này những ai đi nghỉ ở đâu, lại sắp đến ngày tròn 60 tuổi của ông Tiến rồi (7.7) và còn nhiều điều muốn biết nữa.

Tôi cũng nóng ruột lắm ăn chẳng thấy ngon, ngủ không đẫy giấc, mấy lần hỏi ý kiến bác Di người thứ hai trong nhà ta am hiểu kĩ thuật Blog, bác khiêm tốn bảo phải chờ Tuấn Minh đi công tác Brunei về. May sao mấy ngày nay trên Blog 53, Phạm Tuấn Minh người sáng lập ra Blog 53 sau gần hai năm vắng bóng nay đã xuất hiện trở lại. (Rất tiếc là không có ảnh Tuấn Minh kèm theo, nhưng với giọng văn thì đoán so với trước không có gì thay đổi). Một vài ý kiến góp ý thẳng thắn của Tuấn Minh về kĩ thuật sử dụng Blog, ngẫm nghĩ mà thấy chỉ có đúng không hề sai, không thể không làm theo.

Quả thật lúc đầu tôi cũng lo phen này Blog 53 sẽ bị sập, không gượng lại được. Cánh về hưu thế là hết sân chơi. Nhưng khi thấy Tuấn Minh xuất hiện tôi thấy yên tâm chờ và không thể không thổ lộ đôi điều trên đây với quí vị.


Vĩnh Toàn
(Ảnh:Thảm hoạ động đất Tứ Xuyên)

Previous
Next Post »