Cung bậc cảm xúc với bóng đá.

Trái bóng EURO đang lăn có người thắng và có kẻ bại, đương nhiên kèm theo đó là những cung bậc cảm xúc khác nhau. Người thắng càng vui bao nhiêu...,...
thì người thua càng đau buồn bấy nhiêu.Những tưởng cầu thủ là “chân sắt, vai đồng, cái đầu lạnh tanh” rất cứng rắn, nhưng họ cũng như chúng ta có lúc cũng yếu mềm, nhất là khi bại trận.Không chỉ cầu thủ mà ngay khán giả cũng có rất nhiều cung bậc cảm xúc được thể hiện bằng nhiều cách khác nhau, như thế này:

Hoặc như thế này:

Còn như thế này thì thật là đặc biệt hiếm có, không phải ở đâu và lúc nào cũng có.

Mùa EURO Cup 2008, tưởng đâu chỉ có người ham mê môm bóng này mới quan tâm. Ở Tuần Châu tôi đã chứng kiến có rất nhiều các bà, các chị vốn rất hay e thẹn, nay nhờ Euro bỗng dưng nổi hứng chỉ thích một kiểu ảnh kỉ niệm ngồi lên đùi, ôm lấy cổ hình tượng chàng cầu thủ số 7, giống Beckham đang ngồi bên bờ biển.
Lại nữa trên Blog 53 tôi thấy có mấy bài liền của bác cả Di, kèm hình ảnh rất đẹp về EURO CUP 2008. Bất ngờ là Bác Di những gì mà tôi được biết, tuy bác có am hiều ít nhiều, nhưng chưa bao giờ là “Fan” của môn này. Bác Di là thế còn bác Nhu trước khi đi Nga mấy ngày đúng dịp EURO CUP khai mạc, thỉnh thoảng lại điện nhắc tôi nhớ xem trận này, trận kia vào giờ.X,Y…
Còn bà xã tôi vốn không thích bóng đá, nói cho cùng đối với bà ấy cái “môm thể thao vua này” chẳng có ấn tượng gì cả. Thế mà dịp này giữa mùa giá cả tăng vọt các món ăn bổ dưỡng trên mâm cơm lại đa dạng hơn, có vẻ như là chủ ý bồi duỡng cho hai bố con thức đêm xem bóng đá EURO.
Không khí bóng đá mùa EURO CUP đúng thật là cuốn hút rất nhiều người và có nhiều cung bậc cảm xúc và niềm vui

Vĩnh Toàn
(Ảnh tham khảo trên mạng Internet)

Previous
Next Post »