Vê việc có thay đổi địa chỉ blog ? Giõ ngày tết

Về việc thay đổi đổi địa chỉ bolg chưa thây phân tích ưu,khuyêt để mọi người thấy, nhằm sớm hưởng ứng,do vậy cần bổ xung thêm thông tin,Kinh phí đã nêu không có vân đề gì lớn
Cái quan trọng nhất không thấy đưa ra đê thảo luận : Tieu chí blog 53 là gì ?
Gia đình Phạm vĩnh ở 53 Lãn ông chỉ được viết những vấn đề gì ?
Tại sao bài viết Họ Phạm ở 53 ...lại xoá đi không đăng tải, trong khi đó bạn đọc đều hoan nghênh ? Tại sao lại ra lệnh cấm không được nới về gia phả, không đươc báo tin buồn của những người trong dòng họ . Thật khó hiểu ?
Hôm qua tối mùng 3 tết, một nguời Việt ngụ cư ở Muyních 20 năm, dến chơi bạn dược xem blog 53, anh ta khen quá trời qua đàm thoạ với mạng Yahoo.
Những năm bao cấp, khi cụ Quang đi xa, trong anh em rất mừng cho cụ, cụ đi vào ngày Tết sẽ không bao giơ mất giỗ, đến nay cac con cụ đa sỗ đã tới 70 tuổi, việc tổ chức cho 30-40 ( Tính cả các cháu con chú, bác ) ngừoi ăn vào dịp tết là 1 chuyện phải bàn vì :
- Không có dịch vụ nấu cỗ và dịch vụ thu dọn
- Cúng cái gì ? để hợp khẩu vị mọi người, tuổi cao phải kiêng nhiều thứ lắm, phần khác, cái ông nhà nước này để cho các loại thự phẩm nhiều độc tố tung hoành một cách quá thoải mái trên thị trường ? Hơn nũa 30,mùng 1 đã làm mọi ngừoi quá ngán, thừa,ế là 1 điều cực kỳ nan giải, không phải đơn giản huỷ là xong đâu ?
- Hay di Khách sạn, mới chỉ là ý nghĩ thôi cũng thấy không được rồi
_ Quay trở lạo mỗi người 1 món ?
- Việc này phải thảo luận, để có cách thống nhất, dặng cho mọi người khỏi áy náy,
- Với gia đình tôi, chỉ có 2 ông bà già,rọn xong ngày nùng 2, ngày nùng 3 chỉ ngồi thở cũng không xong ?_
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Thực ra ý định khi thành lập Blog-
GĐ Phạm Vĩnh - 53 Lãn Ông là nhằm cho tất cả các Chi thuộc dòng họ Cụ Phạm Như Xuân và Cụ Bà Lê thị Cả . Nhưng thời gian qua viết bài nhiều lên Blog chỉ có con, cháu thuộc chi Cụ Phạm Vĩnh Quang, tuy đã mail khắp trong nước và thế giới để các mời các thành viên của chi Ô Bảo ,
chi Ô Hanh ở HN và chi Bà Tú ở bên Pháp , kèm theo hướng dẫn cụ thể để
xem hay đăng bài lên Blog.Rất tiếc
cho đến nay bên chi Ô Bảo mới có Hằng& Huấn từ Praha gửi mail về,chi Bà Tú mới có A.Chi và cháu Emily quan tâm . Do đó việc Tuấn Minh gợi ý đổi tên Blog để mục đích thăm dò vì hai lý do chính :
a/ Ngay một vài t/v chi Ô Quang ở HN cũng ngại Blog mở rộng.
b/ Nếu các chi khác vì lý do khách quan nào đó chưa có điều kiện hay chưa quan tâm thì nội dung Blog đương nhiên là chỉ có Chi Ô Quang tham gia là chính.
Vậy để chờ một thời gian xem xét và trao đổi, theo tôi Blog cũ vẫn nên giữ nguyên một thời gian , còn thực chất về kỹ thuật Blog là Nhật ký điện tử cá nhân ,tên miền miễn phí nay sáng tạo thành Blog của dòng họ thì việc đăng ký lệ phí để nộp tên miền sẽ giao cho Tuấn Minh xem xét và thông báo cụ thể sau.
Blog có cái hay là thông tin đuợc cặp nhặt thường xuyên , và khi bài hay ảnh đã đăng lên, mọi người có thể góp ý hay sửa on-line. Do đó
nội dung các trang Blog có tính chất cuốn chiếu , bài mới đăng đẩy bài cũ gần nhất xuống, trang mới đẩy trang cũ để chiếm trang "chủ",
vì thế nên chú ý hai chữ Older post
( Bài dăng cũ ) và New post ( bài đăng mới) để Click vào mà tìm bài , không ai dám bỏ một bài nào . Hơn nữa bài viết về nguồn gốc dòng họ Phạm là bài hay ,nay có thể tìm lại bằng hai cách : xem tên bài trên bìa trái và Click vào , hay tìm dưới cuối trang "chủ" Click vào Older Post để tìm lại bài đó.
Chúc mọi người thành công bằng cách
nhanh chóng viết thông tin hay bài lên Blog như chi Ô Quang đã làm.
Phạm Vĩnh Di
không ai bỏ Bài rất hay nói về nguồn gốc Họ Phạm xuất xứ ở 53 Lãn Ông ( nếu không xuất hiện trên trang "chủ " do bị


A.Chi&Emyly

vàvàchưởng ứng tịch cực . Vì không rõ lý do

Balas