HÃY THAM GIA VIẾT BÀI CHO BLOG THÊM SÔI NỔI

Rất mừng trong thời gian gần đây nhiều người trong họ hàng 53 Lãn Ông đã tham gia viết bài trực tiếp hay tâm sự với Blog GĐ-PV. Thế hệ 7-8X còn viết ít , tuy là những con cháu, chắt thông minh và có nhiều tài năng của dòng họ như đã trải qua nhiều công việc tân tiến trong học tập hay làm ăn nhiều năm ở nước ngòai : Minh&Hoa, Tuấn&Thúy,Cường&Uyên,Tòan thắng, Minh Trang, Hương-Thu, Mai Anh ; có người có nhiều năm đã vươn lên giữ những vị trí quan trọng trong các Công ty của nước ngòai ở VN như: Minh&Hoa, Khanh, hay ở ngòai nước như Minh Trang; hoặc giữ những trọng trách trong công tác của Nhà nước như : Dũng ,Tòan Thắng, hay đã mở Công ty tư nhân riêng như: Minh&Hoa, Khanh, Mai&Hương . Ngòai ra còn có người lại họat động nhiều năm trong những ngày nghề phục vụ thiết yếu cho cuộc sống như :Hùng&Hương(sáng tác và giảng dậy âm nhạc) Tuấn Phương (Thiết kế Kiến trúc),Hiệp (GT đường sắt ).Trong số đó có người đã thành đạt và cũng có người còn gặp nhiều khó khăn trong công việc và tình cảm ( như tầu anh chưa qua hay không thèm qua núi ). Thế hệ từ U 50 trở lên nay hầu hết đã già nua và về hưu , nên rất kỳ vọng và tin tưởng vào lớp trẻ vì họ đã , đang được tiếp thu những kiến thức mới, hiện đại , lại được sống trong thời kỳ đất nước đang mở cửa , hội nhập với thế giới, có nhiều cơ hội để phát triển vươn lên.Vậy các cháu, chắt hãy dành thời gian để trao đổi với nhau trên Blog này về những chủ đề phong phú trên cho sôi nổi nhé.
Tuy từ nay đến ngày giỗ lần thứ 16 của Cụ Phạm Vĩnh Quang ( Mùng 2 Tết Đinh Hợi ) nếu ai có kỷ niệm về Cụ thì nên cố gắng viết , nhưng không hạn chế viết các chủ đề khác. Hoan nghênh Tuấn Minh và Minh Trang đã mở
đầu bằng những bài liên quan đến " Những người giầu nhất VN và làm thế nào để giầu có nhanh và đỡ vất vả như tham gia thị trường chứng khóan ? " Bật mí là trong dòng họ nhà ta hiện có hai chuyên gia về lĩnh vực này là Chị Phương ( con Bác Thoa ) Tiến sĩ về kinh tế hiện đang giảng dạy về Kế tóan tài chính ở Trường đại Học mở tại HN và các chắt Mai&Hương(con của Chị Vinh con Bác Thoa) hiện đã mở một Công ty tư vấn chuyên về chứng khóan ở HN , sau nhiều năm tu nghiệp ở New Zealand.9 ( Sẽ tìm cách để cung cấp địa chỉ email sau )




Previous
Next Post »