Cảm nghĩ từ ngoài nước về Blog nhà mình.

Cháu Vũ Anh Tuấn cháu ngoại cụ Phạm Vĩnh Quang (con trai bà Phạm Kim Nhu) hiện đang sinh sống tại LB Nga từ Matxcova điện về cho biết, ở nước ngoài được đọc những trang viêt về gia đình trên Blog cháu thât sự xúc động và tự hào về truyền thống gia đình ta. Không chỉ một mình đọc, mà cháu Tuấn cùng với vợ và hai con theo dõi thường xuyên các trang Blog 53 lãn Ông nhà mình. Cháu muốn trang Blog tiếp tục đưa tin về gia đình, một gia đình lớn gốc Hà Nội thanh lịch, có truyền thống cách mạng, có học vấn và nhiều người thành đạt để con cháu hiểu và noi theo.

Cháu Phạm Vĩnh Ngọc Cường con trai cả của ông Phạm Vĩnh Ngọc từ Nunberg CHLB Đức cũng điện thoại về cho biết, đọc bài viết của bố cháu về lịch sử dòng họ và bài của bác Di, bác Anh, anh Hiệp...về gia đình nhà mình, về những tình cảm đối với chú Phạm Vĩnh Hải chúng cháu thêm hiểu về gia đình, càng động viên chúng cháu khi đang sống ở nước ngoài bớt đi nỗi nhớ nhà.

Cả hai cháu Phạm Vĩnh Ngọc Cường và Vũ Anh Tuấn đều nói thời còn bé được ở gần ông nội (ngoại) Phạm Vĩnh Quang, có rất nhiều kỉ niệm về ông, nhưng do hoàn cảnh làm ăn bận rộn chưa có điều kiên viết cho Blog. Nhưng các cháu vẫn luôn ghi nhớ những kỉ niệm về ông, sẽ đọc Blog thường xuyên và cố gắng suy nghĩ để viết.
Thiết nghĩ đây là những thông tin bổ ích tôi xin ghi lại để mọi người cùng đọc.

Tin từ ông Phạm Vĩnh Thắng
Previous
Next Post »