Lời chúc từ hai cậu bé…

Trên chuyến bay về nước nam Phi công người Anh còn nhận được lời nhắn xúc động từ 2 cậu bé 9 tuổi và 10 tuổi, là con của một nữ tiếp viên Vietnam Airlines. Theo đó, 2 cậu bé đã chụp lại mẩu giấy với mô hình chiếc máy bay Boeing 787-9 Vietnam Airlines từ Việt Nam gửi qua Viber cho mẹ chuyển đến phi công người Anh.
"We wish you flight again because you be long to the sky stephen. My dream is become a pilot like you..." (Chúng cháu mong rằng chú có thẻ bay lần nữa bởi vì chú thuộc về bầu trời. Ước mơ của chúng cháu là trở thành phi công như chú), lời nhắn của 2 cậu bé gửi đến phi công người Anh.
Ở chi họ ta nhiều vị cũng rất quan tâm tới ca bệnh người Anh số 91 này, bỏi Anh là ca bệnh đặc biệt nặng nhất trong các ca mắc Covid.19 ở Việt Nam. Tôi nghĩ đơn giản tình trạng của Anh sẽ là kết quả và tăng thêm niềm tin vào cuộc chống dịch bệnh Covid nước ta đã tiến hành.
Trong khi chia sẻ nièm vui của Anh được trở vê quê hương, Chúng ta không quên chúc mừng các Thày thuốc Việt Nam đã đạt được thành quả lớn có tiếng vang trên thế giới.
Vĩnh Toàn.

Previous
Next Post »