Đừng bỏ qua chuyện tinh Thày và Trò tối nay

Trong phim “”Đừng bắt em phải quên”” trình chiếu trên VTV.3 hàng tuần từ thứ tư đến thứ sáu, chuyện tình giữa Thày Duy và cô học trò Ngọc là điểm nhấn lãng mạn của phim, làm giảm bớt không khí căng thẳng trong các tập trước đó. 
Trước khi yêu nhau, hai người từng trải qua nhiều hiểu lầm, tranh cãi. Hơn Ngọc tám tuổi, anh chinh phục cô bằng cách tìm hiểu sở thích của các cô gái trẻ như uống trà sữa, ăn gà rán. Trong tập 21, cả hai có nụ hôn ngọt ngào khi Duy tỏ tình Ngọc.
Nhiều khán giả đã vào bình luận về cặp đôi này. khán giả Hồng Anh nói: "Tôi chỉ muốn xem các phân đoạn có Ngọc và Duy bởi họ hồn nhiên, nhẹ nhàng" và chuyện tình của đôi trẻ giúp dung hòa không khí mệt mỏi ở những cảnh có mẹ Ngọc (Quách Thu Phương) và Linh (Kim Oanh). Có khán giả  còn nhận định cặp đôi này đã cứu bộ phim vì nhân vật Linh đáng ghét cả về ngoại hình lẫn hành động phá vỡ hạnh phúc của bố mẹ Ngọc. Nhiều khán giả nữ tuổi đang yêu rất mê thày giáo Duy (Thanh Sơn) và cách tỏ tình của anh. Còn nhiều bạn nam trẻ tuổi lại thích Ngọc (Quỳnh Kool) vì diễn xuất nhẹ nhàng như thật ngoài đời.
Tôi cũng không bỏ sót tình tiết cặp đôi này trong phim, thú thật cũng thích cách đôi trẻ này tán tỉnh nhau, họ cặp thành đôi rất xứng đáng. Nhưng…xin hãy chờ những tập tiếp theo kết quả ra sao.
Vĩnh Phạm

Previous
Next Post »