Cùng chia sẻ với gia đình

Sáng nay Quận Long Biên, Hà Nội đã tổ chức gắn biển tên đường Nguyễn Lam thuộc Phường Việt Hưng.
                        Đường phố Nguyễn Lam, Phường Việt Hưng Quận Long Biên
Cùng gắn biển tên hôm nay còn có các đường phố cũng thuộc Phưởng Việt Hưng mang tên Mai Chi Thọ, Đào Văn Tập những người có tên tuổi trong các lĩnh vực xã hội  và chính trị của đất nước.
Đoàn đại diện gia đình do bà Minh dẫn dầu có 15 người gồm con cháu, họ hàng thân thích là những người quan tâm. Quận đã rất chu đáo tổ chức lễ trang trọng, lên KH chỉnh trang đường phố và buổi lễ thông báo cho gia đình từ một tuần nay.
Từ khi hay tin đường phố Nguyễn Lam bà Minh đã nhận được nhiều chia sẻ của họ hàng, bạn bè thân thích những người quan tâm trong ngoài nước. Chi họ ta ngay từ khi hay tin hai ông Di, Lương đã thông tin trên blog chi họ và Facebook. Ngày 17.12.2017 đại diện chị họ do bà Anh dẫn đầu có các vị Nguyên, Lan, Vinh, Dũng đã đến thăm chúc mừng cụ bà Nguyễn Lam tại tư gia
Hôm nay trả lời phóng vấn truyền thông về cảm tưởng nhân ngày này, bà Minh đã chia sẻ “Bố tôi suốt cuộc đời từ khi trai trẻ tới ngày qua đời, luôn tâm niệm cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao phó trên mọi cương vị công tác của mình. Tuy vậy trong thâm tâm chúng tôi luôn nghĩ chẳng là bao so với sự hy sinh, cống hiến của biết bao thế hệ cán bộ, chiến sỹ, đồng bào trong sự nghiệp xây dựng Thủ đô ta.
Với việc đặt tên đường phố Nguyễn Lam sẽ giúp thêm động lực để lớp con cháu chúng tôi nhắc nhau học tập, công tác trở thành những công dân có ích cho sự nghiệp xây dựng Thủ đô và đất nước giàu mạnh như bố tôi - Cụ Ngyễn Lam hằng mong muốn.
Hôm nay bà Minh và gia đình cũng nhận được nhiều lời chúc, chia sẻ miền vui đón nhận một ngày ý nghĩa không thể quên.
Phạm Lê
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Cháu chúc mừng cô Minh và gia đình nhân sự kiện Hà Nội đặt tên phố Nguyễn Lam !

Balas