Ngày kỉ niệm của gia đình tôi…

Ngày 9/1/2010 cách nay vừa tròn 6 năm, gía đình chúng tôi có một sự kiện trọng đại khó quên đó là ngày cậu con trai cưới vợ.

Ngày ấy chúng tôi đã nhận được nhiều góp ý, góp sức quí báu của các vị cao niên chi họ, theo đó mà mọi sự diễn ra suôn sẻ không bị “chệch hướng”. Ngoài họ hàng ở Hà Nội chúng tôi đã được đón ông Phạm Vĩnh Di và vợ chồng cháu Hoa Minh từ TP.Hồ Chí Minh; vợ chồng cháu Tuấn Thúy từ Matscơva và cháu Thế Thắng đại diện cho gia đình ông bà Tiến Phượng từ Hàn Quốc và nhiều người bạn hữu xa gần tới dự.

Tôi đã có lời cảm ơn các vị khách và bày tỏ “Sự có mặt của quí vị không chỉ là động viên, mà còn là lời nhắn nhủ đôi vợ chồng trẻ hướng tới cuộc sống gia đình bền vững, hạnh phúc bên nhau mãi mãi”. 

Tới nay gia đình chúng tôi đã có thêm thành viên mới là hai cháu nội một gái, một trai. Có thêm thành viên nhỏ tuổi thêm những bận rộn lo toan mới, nhưng bù lại đem đến cho chúng tôi những niềm vui hiện hữu mỗi ngày.
Thực tiễn cuộc cuộc sống hạnh phúc viên mãn, những bước gian truân khó khăn đầy thử thách của các gia đình thành viên chi họ luôn là điều mà chúng tôi cùng các cháu sẽ tham khảo cho tương lai. 


Vĩnh Thắng
Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Nhanh quá đã 6 năm, chúc mừng Lê Lan & Toàn Thắng hạnh phúc, vui cùng hai con
một nếp, một tẻ !!!

Balas
avatar

Chúc mừng GIA ĐÌNH HOÀN HẢO của Chi họ Cụ Quang Lãn Ông.

Balas