CHUYẾN VỀ VIỆT NAM CỦA VỢ CHỒNG MAI ANH

       Từ 29-12-2016 đến 14-1-2016, vợ chồng con gái chúng tôi có về Việt Nam để gặp mặt họ hàng nội, ngoại, thăm bạn bè và kết hợp đi du lịch. Đêm qua (14-1), cháu và chồng đã lên máy bay trở về Mỹ.
Vì thời gian quá ngắn mà phải làm nhiều việc nên vợ chồng cháu không đến nhà thăm họ hàng được ! Việc này coi như các cháu chưa hoàn thành nhưng rất mong nhận được sự thông cảm của mọi người !
      Trước lúc lên đường hai cháu có nhờ chúng tôi gửi lời chào đến tất cả họ hàng nội, ngoại và cảm ơn tình cảm mà các vị đã giành cho vợ chồng cháu !
Sau đây là một số hình ảnh về Việt Nam của vợ chồng cháu Mai Anh !


Previous
Next Post »
4 Komentar
avatar

Chuyến thăm có ý nghĩa vừa là về thăm quê vọ, ra mắt họ hàng nội ngoài vùa là kết hợp đi thăm nhiều đia danh phong cảnh đất nước. Thời gian ngắn đi được như vậy là quí rồi, còn nhiều đợt về thăm VN nữa sau đó sẽ bổ xung nơi nào chưa tới. Tôi nghĩ mong nỏi duy nhất lúc này là hai vị Phương Lương sẽ sớm được lên chức ông bà.

Balas
avatar

- Cảm tưởng trở lại quê hương khi có chồng của Mai Anh (Vài câu )
- Anh có rế mang tên Dương nghĩ gì về quê vợ ?
- Đa số ảnh chụp tối, không ro người - Đấy là do tay phó nháy mới nổi - Hồng Phương chụp băng điện thoại ?
- Bạch Mã rừng nguyên sinh quang cảnh U tịch nhưng không gian trong lành, ăn trên đỉnh Bạc Mã đắt, nhưng chỉ cách đó 30km - Lăng Cô sẵn hải sản và giá rẻ
Đến Huế quên cơm Hến 1 đặc sản của Huế tuy khó ăn nhưng thây nét văn hóa đặc trưng- Sứ Huế nghèo về thực phẩm ( Trước đây ) nhưng cơm hến có 18 loại thực phẩm tạo nên món ăn đặc chưng- Hãy đến Ô Long để thưởng thức

Balas
avatar

Nhìn các anh thấy Lương &Phương cũng khá mệt mỏi,dù sao chuyến về và đi cũng đã thành công ghi lại dấu ấn của bố mẹ hết lòng vì các con ở xa quê hương

Balas
avatar

Các ảnh chụp bằng điện thoại và thiếu ánh sáng nên chất lượng kém. Vì phải di chuyển liên tục lại phải đi rừng, xuống suối.. nên hai ông bà già cũng...mệt phờ may mà còn theo được !
Cơm hến thì cũng đã cho Will thưởng thức ngay trong chợ Đông Ba.
Hầu như các món ăn tiêu biểu đã cho cậu con rể nếm nhưng không đăng hết ảnh !

Balas